Top 3 App mua bán đồ cũ ở Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Top-3-App-mua-ban-do-cu-o-Nhat-Ban
Mua hàng Online

Top 3 App mua bán đồ cũ ở Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Ở Nhật đồ đã qua sử dụng (中古) vẫn được rất nhiều người mua bán trao đổi với giá trị lên đến hàng chục tỉ đô hàng năm. Mặc dù là đồ cũ nhưng vẫn còn có thể sử dụng tốt mà giá lại rẻ hơn rất nhiều nên việc mua đồ cũ ở Nhật để dùng cũng là lựa chọn của khá nhiều người Việt tại đây. Hôm nay Tokyodayroi sẽ giới thiệu tới các bạn top 3 app mua bán đồ cũ tốt nhất hiện nay ở Nhật
 

Ứng dụng mua bán đồ cũ Mercari

mercari-nhat-ban

Mercari là startup kỳ lân đầu tiên của Nhật Bản được sáng lập bởi Shintaro Yamada từ năm 2013. Với hy vọng kết nối người mua và bán đồ cũ tại Nhật Bản cũng như toàn thế giới. Mercari sẽ là người trung gian ở giữa giao dịch của người mua và người bán. Chỉ khi người mua nhận được hàng và đánh giá về sản phẩm thì người bán mới có thể nhận được tiền của người mua thanh toán mà Mercari đang giữ.

Bạn có thể tham khảo cách đăng ký và mua bán đồ trên Mercari tại đây.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản mua bán đồ cũ trên Mercari Nhật Bản

Khuyến mãi : Tặng 300 point (~ 300 yên) cho tài khoản đăng ký mới khi nhập mã giới thiệu JQRBAH

Hướng dẫn mua bán đồ cũ trên Mercari Nhật Bản

Hiện nay thanh toán tiền qua app đang bùng nổ trên toàn nước Nhật, và để không bị bỏ lại phía sau thì Mercari cũng đã cho ra mắt ứng dụng Merpay của mình để cạnh tranh với các anh lớn như Paypay hay LinePay,...

MerPay là gì ? Ưu và nhược điểm của thẻ merpay

Chú ý : Hiện nay có khá nhiều kẻ lừa đảo lợi dụng nhiều người không biết đã bán sản phẩm kém chất lượng và ngay sau khi người mua nhận được hàng thì thúc giục bạn đánh giá độ hài lòng.

Nếu bạn cảm thấy sản phẩm không tốt người bán nói thì bạn có quyền trả lại hàng và nhận lại tiền từ Mercari đang giữ. Chứ nếu bạn đánh giá về sản phẩm rồi thì sẽ không lấy lại được tiền nữa.

Ứng dụng đấu giá Yahoo Auction

dau-gia-yahoo-auction-nhat-ban

Yahoo Auction là trang đấu giá và mua bán đồ cũ lâu đời tại Nhật. Tại đây người bán sẽ đưa ra mức giá khởi điểm cho sản phẩm mà mình muốn bán để mọi người mua đều có quyền đưa ra mức giá mà mình muốn trả để mua món hàng đó. Bạn có thể mua ngay món hàng nếu đồng ý với mức giá bán ngay sản phẩm mà người bán đã đặt mà không cần phải đấu giá nữa.

Nếu sau khi kết thúc thời gian đấu giá mà giá mà những người mua đưa ra chưa được như ý muốn của người bán thì người bán có quyền từ chối bán món hàng với người đưa ra giá cao nhất. Cho nên không phải cứ người đưa ra giá cao nhất là chắc chắn mua được món hàng đâu nhé.

Bạn có thể tải ứng dụng đấu giá Yahoo Auction ở Nhật Bản tại đây nhé.

Yahoo Auction

Ứng dụng mua bán đồ cũ Rakuma

ung-dung-mua-ban-do-cu-cua-rakuten-rakuma

Rakuma là ứng dụng mua bán đồ cũ tại Nhật của ông lớn Rakuten với tính năng khá giống với Mercari. Nếu bạn là tín đồ mua hàng của Rakuten thì Rakuma là ứng dụng không nên bỏ qua.

Bạn có thể tải Rakuma tại đây.

Rakuma

XEM THÊM : Hướng dẫn đăng ký thẻ Line Pay Nhật Bản


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN