Hướng dẫn mua hàng và thanh toán trên Rakuten Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Huong-dan-mua-hang-va-thanh-toan-tren-Rakuten-Nhat-Ban
Mua hàng Online

Hướng dẫn mua hàng và thanh toán trên Rakuten Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Rakuten là một trong những trang mua hàng online hàng đầu Nhật Bản với hàng hóa phong phú và hệ thống tích điểm cho các mặt hàng được bán trên hệ thống của Rakuten. Nếu mua hàng Online thì chắc chắn bạn nên tham khảo giá cả trên Rakuten để tìm kiếm cho mình được sản phẩm ưng ý và giá cả hợp lí nhất. Hôm nay Tokyodayroi sẽ hướng dẫn cách mua hàng và thanh toán trên Rakuten Nhật Bản.

 

Để có thể mua hàng trên Rakuten Nhật Bản các bạn cần có 1 tài khoản Rakuten. Những bạn nào chưa có tài khoản có thể tham khảo tại đây.

Sau khi tạo xong tài khoản thì chúng ta bắt đầu mua hàng thôi nào.

Hướng dẫn mua hàng trên Rakuten Nhật Bản

Bước 1 : Truy cập vào trang chủ Rakuten tại đây  sau đó gõ tên sản phẩm cần mua vào thanh tìm kiếm hoặc có thể tìm theo danh mục sản phẩm ở phía bên trái màn hình. Ở đây mình tìm kiếm sản phẩm về xương mình gõ từ khóa tìm kiếm là コンドロイチン.

tim-kiem-san-pham-tren-rakuten-nhat-ban

 

Bước 2 : Lúc này Rakuten sẽ trả về các sản phẩm có liên quan đến từ khóa コンドロイチン mà mình nhập ở trên. Trong các kết quả nhận được nếu có sản phẩm bạn cần mua thì bạn nhấn chuột vào để xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

lua-chon-san-pham-rakuten

 

Bước 3 : Giữa 1 rừng quảng cáo các bạn cố gắng tìm thông tin về sản phẩm như hình dưới. Xem thông tin chi tiết về sản phẩm như giá, thời gian giao hàng,... Nếu muốn mua sản phẩm này thì các bạn nhập số lượng mua và nhấn chọn 買い物かご入れる

thong-tin-san-pham-rakuten

 

Bước 4 : Kiểm tra lại số hàng quyết định mua sau đó nhấn chọn ご購入手続き

mua-hang-rakuten

 

Bước 5 : Đăng nhập tài khoản mà bạn vừa đăng kí ở trên.

dang-nhap-rakuten-nhat-ban

 

Bước 6 : Đối với những bạn mới tạo tài khoản thì cần cập nhật thông tin chủ tài khoản để có thông tin người nhận hàng. Sau khi nhập đầy đủ thông tin thì các bạn nhấn chọn 以下新約に同意してついか内容を確認する.

cap-nhat-thong-tin

 

Xác nhận lại thông tin sau đó nhấn chọn  会員情報を追加登録する

Bước 7 : Chọn hình thức thanh toán.

Tùy vào từng cửa hàng và mặt hàng mà các hình thức thanh toán bạn có thể sử dụng sẽ khác nhau: có cửa hàng sẽ cho trả qua combini hoặc chuyển khoản ngân hàng, có những cửa hàng khác thì chỉ có thể trả qua thẻ tín dụng… Thông thường nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thông qua combini bạn sẽ không mất thêm phụ phí vào khoảng vài trăm yên, còn nếu không bạn sẽ mất thêm một ít tiền để chuyển khoản ngân hàng hoặc cho dịch vụ thanh toán khi nhận hàng (CoD).

hinh-thuc-thanh-toan-tren-rakuten

 

Hướng dẫn thanh toán trả tiền khi nhận hàng COD

Bước 1 :  Tại màn hình các bạn chọn hình thức thanh toán là 代金引換, phía dưới các bạn có thể chỉ định ngày nhận hàng cũng như giờ nhận nếu muốn còn không thì cứ để mặc định (Nên hẹn nhận hàng vào ngày mà bạn chắc chắn có ở nhà) . Sau đó nhấn chọn 次へ

thanh-toan-cod-rakuten

chi-dinh-ngay-nhan-hang-rakuten

 

Bước 2 :  Kiểm tra lại thông tin đơn hàng số tiền phải thanh toán. Nếu không có gì sai thì nhấn chọn 注文を確認する để hoàn tất việc mua hàng . Sau khi đặt hàng xong thì đơn đặt hàng của bạn sẽ được xác nhận và chuyển đến địa chỉ của bạn và thời gian mà bạn đã chỉ định. Khi nhận được hàng các bạn kiểm tra nếu đúng như bạn đã order thì các bạn thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. 

Chú ý: Trước khi nhấn chọn 注文を確認する, hãy để ý những dấu tick phía dưới cùng . Đây là các lựa chọn nhận email quảng cáo của Rakuten Nhật Bản cũng như của cửa hàng. Để tránh phải nhận những email quảng cáo với tần suất có thể lên tới 10 mail/ngày, hãy bỏ chọn tất cả các mục ở đây bằng các nhấn chọn すべて解除.

 

cod-rakuten-nhat-ban

khong-nhan-email

 

Hướng dẫn thanh toán bằng thẻ tín dụng

 

Bước 1 : Tại màn hình các bạn chọn hình thức thanh toán là クレジットカード, ở lần đầu mua hàng các bạn cần thêm thông tin thẻ tín dụng sau đó nhấn chọn 追加. Phía dưới các bạn có thể chỉ định ngày nhận hàng cũng như giờ nhận nếu muốn còn không thì cứ để mặc định (Nên hẹn nhận hàng vào ngày mà bạn chắc chắn có ở nhà). Sau đó nhấn chọn 次へ

 

thanh-toan-bang-the-tin-dung-rakuten

 

Bước 2 : Kiểm tra lại thông tin đơn hàng số tiền phải thanh toán. Nếu không có gì sai thì nhấn chọn 注文を確認する để hoàn tất việc mua hàng . Sau khi đặt hàng xong thì đơn đặt hàng của bạn sẽ được xác nhận và chuyển đến địa chỉ của bạn và thời gian mà bạn đã chỉ định. 

 

Chú ý: Trước khi nhấn chọn 注文を確認する, hãy để ý những dấu tick phía dưới cùng . Đây là các lựa chọn nhận email quảng cáo của Rakuten cũng như của cửa hàng. Để tránh phải nhận những email quảng cáo với tần suất có thể lên tới 10 mail/ngày, hãy bỏ chọn tất cả các mục ở đây bằng các nhấn chọn すべて解除.

 

thanh-toan-bang-the-tin-dung-rakuten

 

ko-nhan-email-qc

 

Như vậy là Tokyodayroi đã hướng dẫn cho các bạn cách mua hàng và thanh toán trên Rakuten Nhật Bản. Nếu có gì thắc mắc hãy vui lòng liên hệ với bọn mình để nhận được sự trợ giúp.

Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ với mọi người để ủng hộ bọn mình nhé. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của mọi người !

XEM THÊM : Hướng dẫn mua hàng và thanh toán trên Amazon Nhật Bản

 


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Hiện có 4 bình luận

(Bạn cần đăng nhập để có thể gửi bình luận)


Nguyễn văn dương

Ad không có bài hướng dẫn thanh toán qua conpini ạh?
Đã comment lúc 2019-04-18 01:35:37

Admin

Thành thật xin lỗi bạn, hiện tại thì chưa có nhé.
Đã trả lời Nguyễn văn dương lúc 2019-04-18 11:25:19

Thất BiBin HạnhLê

Hi ad, e đã đăng ký thành công thẻ rakuten theo hướng dẫn, giờ bị trừ mấy khoản không rõ nguyên nhân,nên e muốn hủy thẻ,ad hướng dẫn cho được k ạ ? e cũng nhờ ng biết tiếng gọi số ở sau thẻ mà toàn k gặp đc người trực... Nên chưa biết làm thế nào...mong ad chỉ giúp ạ
Đã comment lúc 2021-03-01 12:27:43

Admin

Để hủy thẻ tín dụng của rakuten thì bạn phải gọi điện đến số điện thoại có ghi ở sau thẻ đó và nghe hướng dẫn để gặp nhân viên. Thời gian họ làm việc là 9:30~17:30 nhé. Sau khi gặp nhân viên rồi thì yêu cầu họ hủy hợp đồng thì họ sẽ làm thủ tục cho bạn.

Đã trả lời Thất BiBin HạnhLê lúc 2021-03-01 03:56:29


Ý KIẾN CỦA BẠN