Vòng Điều Hòa Huyết Áp Pip Magunerupu - Giải Pháp Mới Cho Người Cao Huyết Áp

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Vong-Dieu-Hoa-Huyet-Ap-Pip-Magunerupu--Giai-Phap-Moi-Cho-Nguoi-Cao-Huyet-Ap
Sức khỏe

Vòng Điều Hòa Huyết Áp Pip Magunerupu - Giải Pháp Mới Cho Người Cao Huyết Áp

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Lâu nay, khi nói đến điều hòa huyết áp, chúng ta thường nghĩ đến việc dùng thuốc. Tuy nhiên, bạn có biết rằng có một phương pháp khác, đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn nhưng lại hiệu quả vượt trội trong việc điều hòa huyết áp, đó chính là dùng vòng điều hòa huyết áp Pip Magunerupu.

Vòng điều hòa huyết áp Pip Magunerupu hoạt động như thế nào?

Với nhiều người, vòng cổ điều hòa huyết áp Nhật Bản Pip Magunerupu vẫn còn tương đối xa lạ. Sản phẩm này hoạt động như thế nào là thắc mắc chung của nhiều khách hàng.

Trên thực tế, nguyên lý hoạt động của vòng điều hòa huyết áp Pip Magunerupu khá đơn giản. Bên trong sản phẩm sẽ có gắn nam châm, khi dùng, lực từ có trong nam châm hòa hợp với dòng điện có trong cơ thể giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cải thiện tình trạng xơ cứng trong mạch máu, từ đó ổn định, điều hòa huyết áp.

Thay vì phải dùng thuốc như thông thường, vòng điều hòa huyết áp Pip Magunerupu mang đến một liệu pháp vô cùng hữu hiệu để điều trị chứng tăng huyết áp, giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, đã qua các kiểm chứng nghiêm ngặt về độ an toàn, do đó, hàng triệu khách hàng tại Nhật và các quốc gia châu Á đã tin dùng sản phẩm thời gian qua.

Công dụng của vòng điều hòa huyết áp Pip Magunerupu

Vòng cổ điều hòa huyết áp Nhật Bản PIP Magunerupu có tác dụng cân bằng huyết áp, ngăn ngừa các tình huống huyết áp tăng giảm đột ngột, duy trì huyết áp luôn ổn định, từ đó, giảm nguy cơ bị đột quỵ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống đau cứng vai cổ hiệu quả. Vòng đeo cổ điều hòa huyết áp thích hợp với nhiều đối tượng người dùng như:

- Những người mắc các chứng tăng giảm huyết áp đột ngột, huyết áp không ổn định;

- Những người hay đi tàu xe,...

- Những người hay đau mỏi vai, gáy;

- Những người muốn phòng ngừa, cải thiện bệnh cao huyết áp.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là chịu được nước nên bạn không cần tháo ra khi tắm, cũng không lo chuyện đi đường bị nước mưa dính vào vòng. Vòng đeo cổ điều hòa huyết áp hiện có 3 kích thước: 45 – 50 – 60 cm. Thông thường, chiều dài trung bình quanh cổ phụ nữ là 45cm, còn nam giới là 50cm hoặc 60cm nếu muốn đeo rộng.

Những điều cần lưu ý khi dùng vòng điều hòa huyết áp Pip Magunerupu

Để vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng, bạn nên tham khảo trước một số điều cần lưu ý sau:

Những đối tượng cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng:

- Có khối u ác tính

- Có vấn đề về tim mạch (nhóm bệnh có nguy cơ cao: đột quỵ, cao huyết áp, tim mạch vành)

- Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

- Có vết thương hở hoặc bệnh truyền nhiễm ngoài da

- Đang sốt, thân nhiệt trên 38 độ.

Lưu ý trước và trong quá trình sử dụng:

- Không dùng chung và không để sản phẩm gần với những sản phẩm có bức xạ như đồng hồ, thẻ từ, máy trợ tim,...

- Sau thời gian tạm ngưng dùng sản phẩm, trước khi đeo lại, phải kiểm tra kỹ để đảm bảo sản phẩm vẫn còn sử dụng tốt, không dính bụi, tạp chất từ môi trường ngoài.

- Trong quá trình sử dụng, nếu cảm thấy có các dấu hiệu khác lạ như ngứa ngáy, nổi mẩn  đỏ,... cần ngưng sử dụng để hỏi ý kiến bác sĩ.

- Không ngâm, không bỏ vòng vào bồn tắm, không đeo khi tắm biển, không kéo căng dây đeo, không tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm.

- Vệ sinh sản phẩm bằng nước, vệ sinh nhẹ nhàng, không dùng hóa chất tẩy rửa.

Đó là những lưu ý quan trọng bạn nên lưu ý để sử dụng sản phẩm vòng đeo cổ điều hòa huyết áp đúng cách, an toàn, hiệu quả. Với người bệnh cao huyết áp, bên cạnh việc dùng vòng cổ, bạn cũng nên có những điều chỉnh về chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học hơn, từ đó mới có thể đẩy lùi căn bệnh này.

Chế độ ăn uống cho người bệnh cao huyết áp

Trước đây, cao huyết áp là bệnh thường gặp ở người lớn tuổi nhưng ngày nay, số người trẻ mắc bệnh này đã tăng lên nhanh chóng. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống không hợp lý. Khi huyết áp tăng cao, áp lực của dòng máu lên thành mạch cũng tăng theo khiến thành mạch bị giãn dần ra và có thể gây phình, vỡ mạch nhỏ trong não dẫn đến tai biến, đột quỵ. Do đó, điều hòa huyết áp là việc rất quan trọng để ngăn ngừa trường hợp này, bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân yêu.

Trong thời đại khoa học phát triển, vòng điều hòa huyết áp Pip Magunerupu là giải pháp lý tưởng được nhiều lựa chọn. Song song với việc đeo vòng này, bạn cũng nên có những điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với thể trạng:

- Hạn chế ăn mặn vì có chứa natri khiến nhiều dịch tế bào tiết ra, tim đập nhanh và huyết áp tăng;

- Hạn chế các loại đồ ăn nhiều năng lượng, thức ăn nhanh vì đây là con đường dẫn đến béo phì, huyết áp,...

- Hạn chế uống rượu bia, trà đậm đặc, những loại thức uống này khiến tim đập nhanh hơn, kéo theo huyết áp tăng và dễ dẫn đến xơ cứng động mạch;

- Ăn nhiều các loại rau quả như cần tây, táo, cà rốt, cà chua, cải cúc,...

- Uống nước chanh.

Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình liệu pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa, điều trị bệnh về huyết áp. 

Bạn có thể mua vòng huyết áp trên amazon hay trên Rakuten Nhật Bản.


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN