Giới thiệu các loại thuốc diệt gián hiệu quả ở Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Gioi-thieu-cac-loai-thuoc-diet-gian-hieu-qua-o-Nhat-Ban
Hàng Nhật

Giới thiệu các loại thuốc diệt gián hiệu quả ở Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Ngày trước cứ nghĩ bên Nhật sạch sẽ nên không có gián và côn trùng cơ, nhưng sang đây mới thấy không phải như thế. Tuy gián Nhật có bé hơn so với gián Việt Nam nhưng nhìn thấy là cũng ghê ghê cả người chỉ muốn diệt ngay lập tức. Rất may bên Nhật có rất nhiều loại thuốc tiêu diệt gián hiệu quả mà mình muốn giới thiệu cho các bạn sau đây.

Gián trong tiếng Nhật là ゴキブリ và là một trong những loài côn trùng gây nhiều phiền toái cho con người nhất. Gián gây ra mùi hôi rất khó chịu, trung gian truyền các bệnh nguy hiểm như : dịch hạch, thương hàn,  bại liệt...Ngoài ra, gián còn có bộ răng cứng, thường xuyên phá hoại quần áo, sách vở...

#1 Thuốc diệt gián アース製薬 ブラックキャップ loại 12 viên

thuoc-diet-gian-cua-nhat-アース製薬 ブラックキャップ

❖ Một số ưu điểm của thuốc diệt gián アース製薬 ブラックキャップ loại 12 viên

- Tiêu diệt các loại gián một cách an toàn, nhanh chóng và triệt để.

- Các thành phần của thuốc được kiểm nghiệm là an toàn với sức khỏe của con người.

- Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Với 12 viên thuốc nhỏ bạn có thể đặt được ở bất cứ ngóc ngách nào trong ngôi nhà của bạn.

- Mùi hương dễ chịu, có tác dụng thu hút gián từ nhiều ngóc ngách trong phòng.


❖ Cách sử dụng:

Bước 1 : Bóc vỏ, lấy lượng thuốc phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bước 2 : Đặt từng viên thuốc ở các vị trí mà muốn diệt gián.

Bước 3 : Liên tục theo dõi hiệu quả của thuốc và dọn sạch xác gián.

❖ Cách mua :

Bạn có thể dễ dàng mua thuốc diệt gián アース製薬 ブラックキャップ loại 12 viên tại các hệ thống Matsumoto Kiyoshi hay  Drug Store (Các cửa hàng tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng,... ở Nhật Bản) hoặc bạn có thể mua trên Amazon tại đây.

#2 Bẫy dính diệt gián ごきぶりホイホイ+デコボコシート

bay-dinh-diet-gian-o-nhat-ban

Đây là loại bẫy keo dính để bắt gián có trong ngôi nhà của bạn rất thân thiện với môi trường và an toàn nhé.

Cách dùng rất đơn giản các bạn chỉ cần mua về mở nắp keo dính rồi bóc 1 túi thức ăn rồi rắc lên trên keo dính. Mùi hương của thức ăn sẽ thu hút gián đến ăn và sẽ bị keo dính dính chặt lại không thể di chuyển được nữa. Việc của các bạn là theo dõi và giết các con gián bị mắc kẹt trong keo mà thôi.

❖ Cách mua :

Bạn có thể dễ dàng mua bẫy dính diệt gián ごきぶりホイホイ+デコボコシート tại các hệ thống Matsumoto Kiyoshi hay  Drug Store (Các cửa hàng tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng,... ở Nhật Bản) hoặc bạn có thể mua trên Amazon tại đây.

#3 Thuốc xịt diệt gián ゴキジェットプロ ゴキブリ用殺虫スプレー

thuoc-xit-diet-gian-cua-nhat

Thuốc  xịt gián hay côn trùng không còn xa lạ gì với các bạn phải không nào. Chắc mình cũng không cần phải giải thích hay hướng dẫn cách dùng làm chi :))

❖ Cách mua :

Bạn có thể dễ dàng mua thuốc xịt diệt gián ゴキジェットプロ ゴキブリ用殺虫スプレー tại các hệ thống Matsumoto Kiyoshi hay  Drug Store (Các cửa hàng tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng,... ở Nhật Bản) hoặc bạn có thể mua trên Amazon tại đây.

Như vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn một số loại thuốc và thuốc xịt để tiêu diệt lũ gián đáng ghét rồi đó. Nhưng để có thể ngăn chúng quay trở lại thì yếu tố quan trọng đó là bạn hãy luôn giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ thơm tho. Nhà sạch không có thức ăn cho gián thì chúng cũng sẽ không ở lại đây mà sẽ kiếm chỗ nào bẩn có thức ăn cho chúng liền à.

Trong trường hợp nhà bạn đã quá đông gián đến định cư và các loại thuốc trên không thể tiêu diệt hết thì có lẽ bạn phải cần đến sự giúp đỡ của các công ty tiêu diệt côn trùng và gián ở Nhật rồi đó. Nếu cần đến thì bạn có thể gọi điện đến số 0120-244-214 ( sẽ được tư vấn và đến khảo sát miễn phí ) để được tư vấn nhé.

Chúc các bạn may mắn !


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN