Sim Biglobe Nhật Bản Và Những Điều Cần Biết Trước Khi Sử Dụng

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Sim-Biglobe-Nhat-Ban-Va-Nhung-Dieu-Can-Biet-Truoc-Khi-Su-Dung
Sim giá rẻ

Sim Biglobe Nhật Bản Và Những Điều Cần Biết Trước Khi Sử Dụng

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Sim Biglobe Nhật Bản là một trong những loại sim giá rẻ rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm như tốc độ đường truyền Internet ổn định, không giới hạn dung lượng xem Youtube và Ameba TV, hỗ trợ tính năng chia sẻ dung lượng,... Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sim giá rẻ Biglobe Nhật Bản.

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay thì sim là “vật bất ly thân” đối với mỗi người, vừa để liên lạc, vừa xem phim, giải trí, thậm chí là làm việc. Để tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng, khách hàng luôn ưu tiên sử dụng sim giá rẻ.

Các hãng cũng liên tục tung ra thị trường những sản phẩm sim giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Tại Nhật Bản, loại hình sim giá rẻ MVNO được ưa chuộng rộng rãi. Trong đó, Biglobe là một trong những cái tên rất thịnh hành. Sim Biglobe Nhật Bản có ưu nhược điểm gì? Vì sao loại sim này lại được sử dụng phổ biến như vậy?

Ưu – nhược điểm của sim Biglobe Nhật Bản

Sim giá rẻ Biglobe Nhật Bản là dịch vụ truyền thông di động của MVNO do Biglobe điều hành, trực thuộc tập đoàn KDDI Group. Logo của loại sim này là một nhân vật chú gấu hoạt hình rất dễ thương. Với sim Biglobe, bạn có thể chọn từ 5 đến 6 gói mỗi gói có và không có cuộc gọi thoại.

Sim Biglobe Nhật Bản được cộng đồng người Việt tại Nhật ưa chuộng vì những ưu điểm nổi bật sau:

- Có thể dùng được cho cả Docomo và Au:

Ưu điểm đầu tiên của sim Biglobe đó là dùng được trên cả hai nền tảng: Docomo và Au. Nếu máy của bạn đang sử dụng thuộc hai nhà mạng lớn này thì bạn chỉ cần chọn Docomo hoặc Au rồi lắp sim vào xài mà không cần phải mua máy mới để dùng sim. Với Docomo và Au, sim Biglobe cung cấp cả gói cước nghe gọi và data hoặc chỉ đăng ký sim data.

- Tốc độ đường truyền ổn định, không giới hạn dung lượng xem Youtube và Ameba TV:

Tốc độ đường truyền Biglobe được đánh giá khá ổn định so với nhiều loại sim giá rẻ khác. Với gói cước từ 6GB của Biglobe, bạn có thể “thả ga” xem Youtube, Ameba TV mà không cần tiêu thụ dữ liệu, mức tiêu thụ dữ liệu không giới hạn. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho ai thích “cày phim”, hay xem các clip hoặc học qua mạng.

- Hỗ trợ chia sẻ dung lượng data cho người khác:

Đây là một tính năng rất thú vị mà sim Biglobe Nhật Bản mang đến cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ data của mình cho bạn bè, người thân bằng cách đăng ký thêm một sim phụ và sim phụ này sẽ dùng dung lượng data từ sim chính. Bạn có thể đăng ký thêm 4 sim phụ với mức phí đăng ký là 200 yên/ tháng với sim data (thêm SMS sẽ mất phí 320 yên/ tháng) và 900 yên/ tháng với sim nghe gọi.

- Dễ dàng chuyển đổi các gói cước:

Sim Biglobe cho phép người dùng thực hiện chuyển đổi gói cước một cách dễ dàng. Chẳng hạn, bạn đang dùng gói data 3GB/tháng và tốn 900 yên nhưng bạn cảm thấy dung lượng này không đủ và muốn chuyển lên một gói mới có dung lượng cao hơn. Lúc này, bạn chỉ cần đăng nhập và làm thủ tục chuyển đổi trên tài khoản My Biglobe. Ngay sau đó, nhà mạng sẽ gửi lại bạn thông tin sim và gói cước mới. Phí chuyển đổi sim là 3000 yên.

Nhược điểm của sim Biglobe Nhật Bản đó là dù tốc độ đường truyền ổn định nhưng đôi lúc, tốc độ nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào thời gian bạn truy cập. Tuy nhiên, vấn đề này có thể cải thiện nếu bạn dùng Biglobe WiMaxx 2+. Đồng thời, loại sim này cũng cung cấp tính năng wifi cầm tay để bạn có thể truy cập mạng tại nhiều địa điểm khác nhau.

Đăng ký sim Biglobe có đơn giản không?

Đăng ký sim Biglobe tương đối nhanh chóng, đơn giản, không cần thẻ tín dụng Credit vẫn có thể đăng ký đối với sim data. Còn với sim có số điện thoại, bạn cần phải có thẻ Credit. Đặc biệt, những ai là hội viên của Biglobe, bao gồm đang sử dụng đường truyền Internet Provider Biglobe, hoặc Wifi Pocket Wimax2+ Biglobe, có thể đăng ký SIM có số điện thoại và không cần thẻ Credit. Phí mở mạng sim Biglobe là 3000 yên và phí làm sim là 394 yên.

THAM KHẢOHướng dẫn đăng ký sim giá rẻ Biglobe ở Nhật Bản

Do có nguồn lực tài chính hùng mạnh từ tập đoàn KDDI Group nên sim Biglobe Nhật Bản cung cấp nhiều gói cước với dung lượng và mức phí khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, thông tin tham khảo như sau:

- Gói Data + SMS 3GB: Dung lượng 3GB/ tháng, cước phí 1.020 yên

- Gói Data + SMS 6GB: Dung lượng 6GB/ tháng, cước phí 1.570 yên

- Gói Data + SMS 12GB: Dung lượng 12GB/ tháng, cước phí 2.820 yên

- Gói Data + SMS 20G: Dung lượng 20GB/ tháng, cước phí 4.620 yên

- Gói Data + SMS 30GB: Dung lượng 30GB/ tháng, cước phí 6.870 yên

- Gói Nghe gọi cơ bản : Dung lượng 1GB/ tháng, cước phí 1.400 yên

- Gói Nghe gọi + SIM 3GB : Dung lượng 3GB/ tháng, cước phí 1.600 yên

- Gói Nghe gọi + SIM 6GB: Dung lượng 6GB/ tháng, cước phí 2.150 yên

- Gói Nghe gọi + SIM 12GB: Dung lượng 12GB/ tháng, cước phí 3.400 yên

- Gói Nghe gọi +SIM 20GB: Dung lượng 20GB/ tháng, cước phí 5.200 yên

- Gói Nghe gọi  + SIM 30GB: Dung lượng 30GB/ tháng, cước phí 7,450 yên

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn lựa chọn gói cước phù hợp nhất.

Nhìn chung, sim Biglobe Nhật Bản là loại sim giá rẻ nên dùng, nhiều ưu điểm, cước phí đa dạng, hấp dẫn. Một khảo sát của tổ chức viễn thông Nhật cho kết quả rằng, Biglobe là nhà cung cấp sim giá rẻ nhận được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng. Điều này càng khiến khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn Biglobe

XEM THÊMTop 5 sim giá rẻ tại Nhật Bản được ưa chuộng nhất


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Hiện có 2 bình luận

(Bạn cần đăng nhập để có thể gửi bình luận)


Nguyễn Tình

Ad cho mình hỏi nhờ xíu à.trước đây mình có đang ký mạng cố định wifi biglobe qua một người trung gian. Nhưng hàng tháng mình đong tiền cho họ nhưng mà họ không nộp lên cho nhà mạng.giờ không liên hẹ được cho họ nữa giờ mình muốn trực tiếp trả cho nhà mạng thì làm như thế nào. Mình xin chân thành cảm ơn
Đã comment lúc 2021-06-22 19:58:25

Admin

Bạn cứ thử liên hệ với nhà mạng để hỏi xem có cách xem sao. Bạn không phải chính chủ hoặc chứng minh được bạn là chính chủ thì họ cũng rất khó để hủy hợp đồng với bạn được.

Đã trả lời Nguyễn Tình lúc 2021-06-23 02:53:10


Ý KIẾN CỦA BẠN