Top 5 website mua hàng online hàng đầu Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Top-5-website-mua-hang-online-hang-dau-Nhat-Ban
Mua hàng Online

Top 5 website mua hàng online hàng đầu Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Ở Nhật Bản hiện tại, việc đặt mua hàng qua các trang thương mại điện tử đang rất phát triển do hệ thống thanh toán tiện lợi và cách thức vận chuyển nhanh chóng. Thế giới hàng hóa trên mạng ở Nhật cũng rất phong phú và vô cùng đáng tin cậy. Chỉ với vài cái nhấp chuột đơn giản, bạn đã có thể mua ngay cho mình một chiếc laptop hay một chiếc ao thời trang mà không cần phải đi đến các cửa hàng chuyên dụng.

 

 

 amazon-nhat-ban

Amazon Nhật Bản

Amazon là trang bán hàng online số 1 thế giới hiện nay, đây cũng là trang thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất ở Nhật. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng cùng hàng hóa vô cùng phong phú với mọi hàng hóa thuộc mọi lĩnh vực từ công nghệ, điện tử đến đồ gia dụng, thể thao,...Tại Amazon bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ nào mình muốn mua và thanh toán chỉ với 1 vài cú click chuột, thật tuyệt phải không nào.

amazon-nhat-ban

 

 

rakuten-nhat-ban

Rakuten Nhật Bản

Rakuten luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi mua hàng online tại Nhật Bản. Các sản phẩm được bán trên Rakuten chủ yếu là các sản phẩm nội địa Nhật Bản với chất lượng và giá cả được đảm bảo cho khách hàng. Sản phẩm vô cùng phong phú được bày bán và giới thiệu trên các shop của Rakuten, bạn có thể tìm thấy bất cứ món hàng nào mình đang tìm kiếm tại đây. Hiện Rakuten có đến 47 triệu khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ chiếm 40% dân số Nhật Bản.

rakuten-nhat-ban

kakaku-nhat-ban

Kakaku.com

Kakaku.com là website đánh giá về giá cả, sản phẩm và hỏi đáp liên quan đến sản phẩm của các của hàng Nhật Bản đặc biệt là các loại sản phẩm về đồ điện tử. Qua đó người dùng sẽ có thêm thông tin về sản phẩm và dễ dàng tìm được sản phẩm với chất lượng tốt nhất và nơi bán với giá rẻ nhất . Khi mua hàng online thì Kakaku.com là 1 webiste không nên bỏ qua.

kakaku.com-nhat-ban

 

yahoo-shop-nhat-ban

Yahoo Shop Nhật Bản

Cũng giống như 2 ông lớn về bán hàng online như Amazon và Rakuten tại Nhật Bản, Yahoo Shop cũng cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến với lượng hàng hóa phong phú với đầy đủ các mặt hàng. Bên cạnh đó Yahoo còn có cả dịch vụ bán đấu giá tại  http://auctions.yahoo.co.jp/ nơi bạn có thể đấu giá mọi món hàng với mức giá bạn có thể trả cho sản phẩm đó.

yahoo-shop-nhat-ban

yodobashi-nhat-ban

Yodobashi Nhật Bản

Yodobashi là trang web bán đồ điện tử hàng đầu Nhật Bản với hệ thống phân phối bán hàng vô cùng lớn cùng hàng trăm chi nhánh bán hàng trên toàn quốc. Nhắc đến mua sắm đồ điện từ Nhật Bản là nhắc ngay đến Yodobashi nổi tiếng nhất là Yodobashi tại ga Akihabara. Khi mua hàng trên Yodobashi.com các bạn có thể tha hồ chọn vô số các sản phẩm điện tử khác nhau từ tivi, tủ lạnh, điện thoại,....

yodobashi-nhat-ban

 


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN