Hướng dẫn giao dịch đòn bẩy ( Margin Trading) mua bán Bitcoin trên sàn Zaif Nhật bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Huong-dan-giao-dich-don-bay-Margin-Trading-mua-ban-Bitcoin-tren-san-Zaif-Nhat-ban
Đầu tư ở Nhật

Hướng dẫn giao dịch đòn bẩy ( Margin Trading) mua bán Bitcoin trên sàn Zaif Nhật bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Margin Trading là hình thức mua bán rất hay, nhưng cũng rất nguy hiểm. Nếu bạn nhận định đúng và sử dụng đòn bẩy hợp lý thì bạn sẽ kiếm được nhiều tiền với số vốn ít của mình. Nhưng nếu bạn nhận định sai và vào lệnh với đòn bẩy cao thì tải khoản của bạn cũng bốc hơi cực nhanh. Hãy cân nhắc thời điểm sử dụng đòn bẩy cũng như tỉ lệ hợp lý nhé .

Cảnh báo : Giao dịch margin nếu  bạn lạm dụng và giao dịch với khối lượng lớn thì nguy cơ cháy tài khoản rất cao do đó hãy cân nhắc và sử dụng Margin cho hợp lý. Không khuyến khích sử dụng với người chơi mới.

Ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách giao dịch Bitcoin margin (đòn bẩy) trên sàn Zaif Nhật Bản.

Tại màn hình giao dịch BTC các bạn chọn Margin Buy để Buy BTC hoặc Margin Sell để bán khống BTC, Ở đây mình sẽ hướng dẫn cách mua Margin BTC.

mua-margin-bitcoin-tren-zaif-nhat-ban

Đây chính là khu vực mua hoặc bán BTC sử dụng đòn bẩy của Zaif với mức đòn bẩy tối đa lên đến 7.7 lần số tiền mà bạn có.trong tài khoản. Các bạn nhập giá, số lượng BTC muốn mua rồi chọn tỷ lệ đòn bẩy mà bạn muốn sử dụng. Lúc này Zaif sẽ tính số tiền bạn cần ký quỹđể mua số lượng BTC ở giá bạn đã nhập và phí tiền lãi hàng ngày bạn phải trả cho số tiền vay.

Ở đây mình mua 0.132 BTC tại giá 1.179.900 Yên, mức đòn bẩy  7.7 với số tiền kỹ quỹ là 20.515 Yên và số tiền lãi phải trả 1 ngày là 62 Yên. Nếu không sử dụng đòn bẩy  thì số tiền mình phải trả để mua 0.132 là 155.746 Yên.

Khi đã nhập đầy đủ thông tin các bạn nhấn chọn Margin Buy để thực hiện lệnh giao dịch. Khi giá thị trường khớp với giá mà bạn đã đặt thì lệnh của bạn sẽ khớp và bán sẽ mua được số BTC mà bạn đã đặt. Lúc này bạn kiểm tra lệnh ở mục Order & History

lenh-margin-zaif-nhat-ban

Click chọn Detail để xem chi tiết các thông số về Buy đã khớp.

chi-tiet-lenh-buy-margin-zaif-nhat-ban

 

Nếu muốn thiết lập Giá chốt lời Limit Price (giá mà bạn kỳ vọng BTC sẽ đạt được) hoặc giá chốt lỗ Stop Price (Giá ở mức mà bạn sẽ thoát lệnh ). Khi giá đạt giá chốt lời hay chốt lỗ thì lệnh sẽ tự động được thanh khoản mà các bạn không cần phải canh lệnh. Nhấn chọn Change price & limit

Sau khi nhập giá chốt lời và chốt lỗ xong các bạn nhấn chọn Update để cài đặt thay đổi.

thay-doi-lenh-margin-zaif

Đối với lệnh Margin Sell cũng tương tự chỉ có điều là ngược lại giá mua và bán thôi.

Như vậy là mình đã hướng dẫn mọi người cách sử dụng Margin Buy để mua bán BTC trên sàn Zaif Nhật Bản. Việc sử dụng đòn bẩy đúng lúc sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn nhưng nếu sử dụng sai thì bạn sẽ phải trả giá rất đắt vì thế hãy thận trọng khi sử dụng đòn bẩy nhất là đối với nhưng bạn mới tham gia thị trường còn thiếu kinh nghiệm. Giao dịch mua bán BTC để có lợi nhuận bền vưng không hề đơn giản vì thế hãy cẩn trọng.

Chúc các bạn may mắn !

 


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Hiện có 2 bình luận

(Bạn cần đăng nhập để có thể gửi bình luận)


Nguyễn Tiến Mạnh

Sàn zaif này có nạp tiền từ nhiều sổ ngân hàng khác nhau được không admin? Có bị tối thiểu giao dịch trong ngày kh ạ?
Đã comment lúc 2019-09-15 10:25:41

Admin

Nạp tiền thì thoải mái nhé bạn. Còn rút tiền nếu nạp qua combini thì sẽ bị giữ 50% trong 7 ngày mới rút được. Giao dịch thì không bị giới hạn.
Đã trả lời Nguyễn Tiến Mạnh lúc 2019-09-16 02:31:03


Ý KIẾN CỦA BẠN