Thuốc nhỏ mắt tốt nhất nên dùng tại Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Thuoc-nho-mat-tot-nhat-nen-dung-tai-Nhat-Ban
Sức khỏe

Thuốc nhỏ mắt tốt nhất nên dùng tại Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Thời còn là du học sinh vừa đi phải học vừa đi làm khiến mình không có thời gian để ngủ đủ giấc, thêm vào đó thói quen sử dụng điện thoại liên tục khiến mắt mình thường xuyên đau nhức mỏi mệt. Sau này đi làm công việc về IT nên phải làm việc liên tục với máy tính trên 8 tiếng 1 ngày do đó thuốc nhỏ mắt là thứ không thể rời xa mình.

Nhưng chọn loại thuốc nào tốt phù hợp với mắt mình thì cũng không dễ chút nào. Mình đã dùng thử khá nhiều loại thuốc nhỏ mắt khác nhau ở Nhật và thấy rằng một số loại thuốc nhỏ mắt dưới đây rất tốt và được đánh giá cao bởi các chuyên gia về mắt ở Nhật Bản muốn được giới thiệu với các bạn.

Thuốc nhỏ mắt  ロート クール40α

thuoc-nho-mat-nhat-ban-ロート クール40α

Thuốc nhỏ mắt ロート クール40α chứa  VitaminB6 và Vitamin E tự nhiên  thúc đẩy sự trao đổi chất của mắt, lưu thông máu và làm giảm mỏi mắt. Ngoài ra, “Sodium Chondroitin Sulfate” là thành phần đặc biệt để bảo vệ các bề mặt giác mạc của mắt để ngăn ngừa các bệnh về mắt. 

Thành phần : 

❖ 酢酸d-α-トコフェロール(天然型ビタミンE): 0,05%

❖ ビタミンB6 : 0,1%

❖ コンドロイチン硫酸エステルナトリウム : 0.1%

❖ L-アスパラギン酸カリウム : 1%

❖ ネオスチグミンメチル硫酸塩 : 0,005%

❖ クロルフェニラミンマレイン酸塩 : 0,03 %

Cách mua : Thuốc  nhỏ mắt ロート クール40α có bán trên các hệ thống Matsumoto Kiyoshi hay  Drug Store (Các cửa hàng tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng,... ở Nhật Bản) hoặc bạn có thể mua trên Amazon tại đây.

Thuốc nhỏ mắt Rohto Z! (ロートジーb12mL)

thuoc-nho-mat-nhat-ban-rohtoZ

Đây là loại thuốc nhỏ mắt mà mình ưa thích nhất tại Nhật Bản. Thuốc này tạo cảm giác cay mát cực mạnh (cảm giác rất phê :D) làm sạch và bảo vệ mắt rất tốt. 

Thuốc Nhỏ Mắt Rohto Z! chuyên dùng cho những người hay tiếp xúc với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, ti vi, những người hay bị khô mắt, mỏi mắt, đau mắt, đỏ mắt. 

Thành phần : 

❖ 塩酸テトラヒドロゾリン : 0.05%

❖ ネオスチグミンメチル硫酸塩 : 0.003%

❖ 硫酸亜鉛水和物 : 0.05%

❖ クロルフェニラミンマレイン酸塩 : 0.03%

❖ ビタミンB6 : 0.1%

❖ L-アスパラギン酸カリウム : 1%

Cách mua : Thuốc  nhỏ mắt Rohto Z! có bán trên các hệ thống Matsumoto Kiyoshi hay  Drug Store (Các cửa hàng tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng,... ở Nhật Bản) hoặc bạn có thể mua trên Amazon tại đây.

Thuốc nhỏ mắt Sharman (シャルマン)

thuoc-nho-mat-nhat-ban-sharman

Chứa các vitamin B12, B6 và Vitamin E giúp giữ độ ẩm cho đôi mắt của bạn cũng như bảo vệ cho mắt khỏi các bụi bẩn xâm nhập vào mắt. Thuốc nhỏ mắt Sharman phù hợp cho các bạn mắt hay bị khô và  ngứa mắt.

Thành phần : Trong 100ml thuốc có chứa:

❖ シアノコバラミン : 10mg

❖ ピリドキシン塩酸塩 : 50mg

❖ トコフェロール酢酸エステル: 50mg

❖ アスパラギン酸カリウム・マグネシウム : 1000mg

❖ コンドロイチン硫酸エステルナトリウム : 500mg

❖ クロルフェニラミンマレイン酸塩 : 30mg

Cách mua : Thuốc  nhỏ mắt Sharman có bán trên các hệ thống Matsumoto Kiyoshi hay  Drug Store (Các cửa hàng tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng,... ở Nhật Bản) hoặc bạn có thể mua trên Amazon tại đây.

Thuốc nhỏ mắt  Sante Medical (サンテ メディカル12)

thuoc-nho-mat-sante-medical-nhat-ban

Chứa 12 hoạt chất khác nhau bổ sung dinh dưỡng, thúc đây chức năng chuyển hóa mô  cho mắt của bạn. Giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi bị khô và mỏi mệt nhanh chóng và an toàn. 

Thành phần : 

❖ ビタミンB12(シアノコバラミン) : 0.02%

❖ ネオスチグミンメチル硫酸塩 :  0.005%

❖ コンドロイチン硫酸エステルナトリウム: 0.5%

❖ ビタミンB6(ピリドキシン塩酸塩) : 0.05%

❖ パンテノール : 0.05%

❖  L-アスパラギン酸カリウム : 0.5%

❖ クロルフェニラミンマレイン酸塩 :  0.03%

❖ イプシロン-アミノカプロン酸: 1.0%

❖ グリチルリチン酸二カリウム : 0.1%

❖ 硫酸亜鉛水和物: 0.05%

❖  塩酸テトラヒドロゾリン: 0.03%

❖ タウリン: 0.5%

Cách mua : Thuốc  nhỏ mắt Sante Medical có bán trên các hệ thống Matsumoto Kiyoshi hay  Drug Store (Các cửa hàng tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng,... ở Nhật Bản) hoặc bạn có thể mua trên Amazon tại đây.

Trên đây là một số loại thuốc nhỏ mắt tốt của Nhật Bản minh muốn giới thiệu cho các bạn. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy loại thuốc nhỏ mắt phù hợp với đôi mắt của bạn nhất để giữ cho đôi mắt của các bạn luôn khỏe mạnh.

XEM THÊM : Từ vựng về mắt khi đi khám mắt tại Nhật Bản


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN