Thuốc Bổ Gan Hepalyse Nhật Bản EX Vì Sức Khỏe Vàng

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Thuoc-Bo-Gan-Hepalyse-Nhat-Ban-EX-Vi-Suc-Khoe-Vang
Sức khỏe

Thuốc Bổ Gan Hepalyse Nhật Bản EX Vì Sức Khỏe Vàng

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Hiện nay, dưới tác động của môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, rượu bia,... đã khiến số người mắc các bệnh về gan tăng lên nhanh chóng. Với mong muốn mang đến một loại thực phẩm chức năng có công dụng đột phá trong chăm sóc gan, các chuyên gia, bác sĩ từ Nhật đã cho ra đời dòng sản phẩm thuốc bổ gan Hepalyse Nhật Bản EX.

Thành phần thuốc bổ gan Hepalyse Nhật Bản EX

Viên uống bổ gan Hepalyse EX được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu từ Nhật nghiên cứu, cho ra một dòng sản phẩm với các thành phần có cơ chế tác động đặc biệt, nhằm mang lại công dụng hiệu quả nhất khi dùng. Cụ thể, cơ chế tác động của các thành phần trong thuốc như sau:

- Hydrolysate gan tăng khả năng chuyển hóa, cải thiện chức năng gan giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng.

- Dichloroacetate diisopropylamine thúc đẩy quá trình tái sinh, hỗ trợ chức năng của gan và bồi bổ gan.

- Riboflavin (vitamin B2)  đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa của toàn bộ cơ thể.

- Gomishiekisu, Inchinkou là các thành phần thảo dược có tác dụng bồi bổ gan, tăng cường sức khỏe cho gan.

Công dụng của thuốc bổ gan Hepalyse Nhật Bản

Thuốc bổ gan của Nhật Hepalyse EX với thành phần chiết xuất thủy phân gan động vật, Loroacetate diisopropylamine (vitamin B15) và hai loại thảo dược quý Gomishiekisu và  Inchinkou mang lại nhiều công dụng tuyệt vời với gan:

- Thanh lọc, khử độc và làm mát gan, rất thích hợp với những người bị viêm gan B&C, yếu gan hoặc các công nhân, kỹ sư thường xuyên làm việc trong môi trường có nhiều hóa chất độc hại;

- Hỗ trợ cải thiện chức năng gan, điều trị các chứng ăn uống khó tiêu, nóng trong người, ban ngứa mề đay;

- Tăng cường hệ thống miễn nhiễm, ngăn ngừa các gốc tự do, bảo vệ tế bào gan luôn khỏe mạnh trước các vi rút gây viêm gan;

- Tăng chức năng khử độc của gan, phục hồi lại những thiệt hại của tế bào gan trong bệnh viêm gan mãn tính.

- Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh xơ cứng gan, chai gan, gan nhiễm mỡ và ung thư gan;

- Chăm sóc làn da trắng sáng và khỏe hơn nhờ gan thanh lọc, thải độc tốt.

Thuốc bổ gan Hepalyse Nhật Bản EX được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn, sử dụng thành phần với định lượng, định tính khoa học, đã qua kiểm định lâm sàng trước khi đưa vào thị trường… Do đó, sản phẩm đã chinh phục được hàng triệu người dùng từ Nhật đến các nước châu Á khác, kể cả Việt Nam.

Những dấu hiệu cho thấy gan của bạn có vấn đề

Chúng ta đều biết rằng, gan là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, đóng vai trò như một nhà máy lọc để đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể và giữ lại những thành phần có lợi. Tuy nhiên, gan cũng rất dễ bị tổn thương nếu bạn phải tiếp xúc nhiều với môi trường ô nhiễm, ăn phải thực phẩm bẩn, sử dụng nhiều rượu bia, hay căng thẳng, stress… Tất cả các yếu tố này ảnh hưởng nghiêm trọng đến gan, làm suy giảm chức năng gan, từ đó, ngăn chặn quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, dẫn đến những bệnh nguy hiểm hơn.

Vậy làm thế nào để biết gan mình có khỏe hay không? Dưới đây là một số dấu hiệu thường thấy của bệnh gan mà bạn có thể căn cứ để nhận biết tình trạng sức khỏe gan.

- Sốt: Đây được xem là triệu chứng đầu tiên của bệnh gan. Những cơn sốt nhẹ, ít sốt cao khiến nhiều người lầm tưởng là cảm cúm nhưng rất có thể đó là diễn biến đầu tiên của bệnh gan.

- Vàng da: Dấu hiệu này rất phổ biến và rất đặc trưng của bệnh gan. Sau triệu chứng sốt, trên toàn bộ cơ thể sẽ xuất hiện chứng vàng da.

- Chán ăn: Thường xuyên cảm thấy chán ăn, ăn không ngon miệng, buồn nôn, mệt mỏi, cân nặng giảm sút thất thường.

- Đau hạ sườn phải, chướng bụng: Đây cũng là những dấu hiệu của bệnh gan nhưng nhiều người nhầm sang bệnh khác.

Đó là một số dấu hiệu rất dễ nhận biết gan của bạn đang có vấn đề. Để phòng tránh, hỗ trợ điều trị bệnh gan, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh, không uống nhiều rượu bia. Sử dụng các loại thuốc bổ gan cũng là một liệu pháp hữu hiệu để chăm sóc lá gan khỏe mạnh.

Bạn có thể mua thuốc bổ gan Hepalyse Nhật Bản trên Amazon hoặc các cửa hàng Matsumoto trên toàn quốc.


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN