Du lịch Tokyo - Những địa điểm không thể bỏ qua

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Du-lich-Tokyo--Nhung-dia-diem-khong-the-bo-qua
Hàng Nhật

Du lịch Tokyo - Những địa điểm không thể bỏ qua

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Tokyo là một thủ đô phồn hoa của xứ sở hoa anh đào. Nói không ngoa nếu như nói nơi đây chính là thiên đường cho du khách có thể thỏa sức tham quan và khám phá, có nhiều thắng cảnh cùng mỹ thực để níu chân du khách. Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn cần gì... cũng hãy thử một lần đặt chân tới Tokyo, chắc hẳn bạn sẽ bị hấp dẫn và yêu miền đất hứa này.

 

Chợ cá Tsukiji

cho-ca-tsukiji

Nguồn The Japan Times

Tọa lạc ngay tại trung tâm Tokyo, chợ cá Tsukiji được biết đến là chợ cá lớn nhất thế giới với hơn 2000 tấn hải sản mua bán mỗi ngày. Nơi đây còn tập trung khá nhiều nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đặc sắc thuyết phục được cả những thực khách khó tính nhất.

Tuỳ nhiên vì đây là nơi mua bán thực phẩm tươi sống như các loại cá cho nên bạn cần lựa chọn trang phục phù hợp, càng gọn nhẹ càng tốt, tránh mang vác lỉnh kỉnh, cấm hút thuốc hay bế ẵm trẻ em và thú cưng đi cùng cũng như tự ý chạm vào bất cứ đồ vật gì.

Khu chợ thời trang Harajuku

harajuku-nhat-ban

Nguồn Tokyo by Food

Khi đến với Harajuku du khách sẽ bị choáng ngợp bởi nhưng thanh thiếu niên Nhật bản hiện đại khoác trên mình những bộ trang phục nhiều màu sắc có phần kì quái, phá cách. Đây cũng là địa điểm khá hấp dẫn những bạn trẻ năng động, cá tính và yêu thích sự sáng tạo, độc đáo và không bị áp đặt bởi xu hướng thời trang cụ thể nào.

Ngã tư Shibuya

nga-tu-shibuya-nhat

Cũng thật thiếu xót nêu không kể đến khu mua sắm Shibuya với quảng trường lớn luôn khiến du khách bị choáng ngợp bởi những cửa hiệu, biển quảng cáo và màn hình lớn sống động rực rỡ nhiều màu sắc. Nơi đây cũng được biết đến bởi câu chuyện cảm động về chú chó Hachiko trung thành đã đợi người chủ của mình tại nhà ga ròng rã gần 10 năm trời bất kể nắng mưa. Đây là nơi đáng để chúng ta một lần đặt chân tới.

Chùa Senso - ji

chua-kaminari-mon-nhat-ban

Nguồn Wiki

Với tên gọi khác là Asakusa Kaminarimon, được xây dựng vào năm 645, đây được xem là ngôi chùa cổ nhất tại Tokyo.

Đến với địa điểm du lịch tâm linh này du khách sẽ được chiêm ngưỡng chiếc đèn lồng màu đỏ nặng tới gần 700kg được treo ngay cổng. Ngự 2 bên của cánh cổng chính là vị thần gió Fujin và thần sấm Raijin. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử hàng nhiều thế kỉ, tuỳ nhiên ngôi chùa Senso-ji vẫn bảo tồn và lưu giữ được nhiều di tích cổ, chính là điểm thu hút lượng khách không nhỏ tới tham quan và chiêm bái tại đây.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

thap-sky-tree

Nguồn Telegraph

Chiều cao 634m với khu mua sắm phức hợp và bể cá lớn dưới tầng hầm... Tháp Tokyo Skytree chính là địa điểm hấp dẫn du khách tới để từ đài quan sát có thể ngắm toàn cảnh Tokyo hoa lệ. Đây cũng được mệnh danh là toà tháp cao nhất Nhật Bản và một trong những đài quan sát cao nhất thế giới.

Khu phố mua sắm Ginza

khu-mua-sam-ginza-nhat-ban

Tokyo nổi tiếng với khu mua sắm Ginza cùng những nhà hàng, cửa hiệu, câu lạc bộ, các phòng triển lãm và trưng bày sản phẩm ngay tại ví trí đắc địa của thủ đô. Tuy nhiên giá cả của mỗi mặt hàng tại đây đều khá đắt đỏ với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Louis Vuitton, Armani... Nơi đây thực sự phù hợp cho việc tham quan và thưởng lãm của du khách, tuy nhiên không nhiều người có đủ điều kiện kinh tế để thỏa sức mua sắm tại Ginza.

Công viên Disneyland

disneyland-nhat-ban

Nguồn iCosmos

Bạn không cần phải mơ tới công viên huyền thoại ở nước Mỹ xa xôi với chú chuột Mickey, chú vịt Donald hay những nàng công chúa và hoàng tử nữa... Giờ đây tất cả đã có ở Disneyland ngay chính tại Tokyo tráng lệ. Với 7 khu vực được trang trí độc đáo theo mùa luôn sẵn sàng chờ bạn tới khám phá và cảm nhận.

 Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

cong-vien-shinjuku

Nguồn Wikipedia

Là 1 trong những công viên lớn nhất tại Tokyo và rộng tới hơn 58 héc ta với hàng ngàn cây anh đào, loài hoa đặc trưng của Nhật Bản, cũng như những loài cây xanh khác được phân bố ở 3 khu khác nhau: khu vườn kiểu Anh, khu vườn kiểu Pháp và khu vườn Nhật Bản truyền thống... Nơi đây thu hút khá nhiều lượt khách tới tham quan từ năm 1949 cho tới nay.

Bên cạnh đó bạn có thể ngắm nhìn hơn 2000 loài hoa xứ nhiệt đới và cận nhiệt đới ở trong ngôi nhà kính xinh đẹp. Tuỳ nhiên bạn cần lưu ý, chỉ vào mùa anh đào hoặc mùa hoa cúc thì công viên mới mở đủ 7 ngày trong tuần, thường thì thứ 2 sẽ đóng cửa và không đón tiếp bất kì lượt tham quan nào khác.

 Khu phố điện tử Akihabara

pho-dien-tu-akihabara

Nguồn ccn.com

Nói tới nhật Bản là nhắc tới những món đồ điện tử với nhiều ưu điểm nổi trội cũng như độ bền cao. Nếu bạn là tín đồ điện tử, bạn đam mê đồ công nghệ hay thậm chí chỉ đơn giản muốn nhìn ngắm những món đồ “chuẩn Nhật” thì hãy tới con phố Chuo-dori, bạn sẽ không phải thất vọng khi có thể sở hữu bất kì món đồ nào từ máy tính, điện thoại, máy ảnh... từ cũ lẫn mới với nhiều mức giá cả.

Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn khi sở hữu bất kì món đồ nào vì có 1 số thiết bị điện tử chỉ dùng được duy nhất tại Nhật. Cần lưu ý lựa chọn và mua những món đồ phiên bản quốc tế, nhiều cửa hàng còn miễn thuế cho du khách khi mua hàng hơn 10.000 yên.

 


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN