Thuốc Bổ Mắt Q&P Nhật Bản Kowa Cho Đôi Mắt Sáng Khỏe

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Thuoc-Bo-Mat-Q&P-Nhat-Ban-Kowa-Cho-Doi-Mat-Sang-Khoe
Hàng Nhật

Thuốc Bổ Mắt Q&P Nhật Bản Kowa Cho Đôi Mắt Sáng Khỏe

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Hằng ngày, dưới tác động của khói bụi, ánh nắng gay gắt, tia bức xạ từ các thiết bị điện tử,... đôi mắt của chúng ta sẽ thường gặp phải các triệu chứng như hoa mắt, ngứa mắt, mỏi mắt, suy giảm thị lực. Lâu dần ảnh hưởng đến thị lực, khiến mắt kém dần đi. Thuốc bổ mắt Q&P Nhật Bản Kowa với công thức chứa nhiều hoạt chất quan trọng sẽ giữ cho đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh, sáng ngời.

Thành phần thuốc bổ mắt Q&P Nhật Bản có gì đặc biệt?

Viên uống bổ mắt Q&P là sản phẩm dưỡng mắt của thương hiệu Kowa - thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản về các dòng thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe. Thuốc bổ mắt Q&P Kowa được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật và hiện đang rất được người Nhật yêu thích, lựa chọn vì đôi mắt sáng khỏe.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Benfotiamine – B1, L-aspartic acid, vitamin, đây đều là những thành phần có công dụng rất tốt đối với đôi mắt, hình thành một lớp “hàng rào” bảo vệ đôi mắt khỏi các tác động từ bên ngoài cũng như bên trong võng mạc và tròng mắt. Đặc biệt, tiền tố B1 (Benfotiamine), L-aspartic acid còn có tác dụng cải thiện lưu thông máu hiệu quả.

Trong thành phần sản phẩm còn chứa Chondroitin sulfate natri este, chất này có vai trò dưỡng ẩm giác mạc, tránh mắt bị khô rát dù ở bất kỳ điều kiện hay thời tiết nào. Vitamin B12 với hàm lượng vừa đủ giúp tăng sức đề kháng cho mắt thêm khỏe mạnh.

Một trong những thành phần độc đáo có trong thuốc bổ mắt Q&P Kowa Nhật đó là có chất bôi trơn sinh học Hyaluronic acid, giữ cho đôi mắt luôn long lanh, không bị khô.

Sự kết hợp giữa các thành phần khoa học cùng công thức, dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín mang đến một dòng sản phẩm chăm sóc mắt độc đáo và hiệu quả. Bên cạnh đó, toàn bộ khâu sản xuất đều đảm bảo an toàn nghiêm ngặt, qua kiểm nghiệm lâm sàng trước khi chính thức đưa ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Các công dụng của thuốc bổ mắt Q&P Nhật Bản

Viên uống bổ mắt Q&P Nhật Bản có công dụng:

- Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về mắt như hoa mắt, đau mắt, ngứa mắt, suy giảm thị lực;

- Cung cấp các vitamin và các dưỡng chất cần thiết để đôi mắt luôn khỏe mạnh, nhanh nhạy,  rất thích hợp dành cho dân văn phòng, những người thường xuyên làm việc với máy vi tính hoặc thức khuya;

- Cải thiện tầm nhìn, rất tốt với những tài xế;

- Tăng sức đề kháng, bảo vệ mắt khỏi nhiều tác hại từ bên ngoài;

- Ngăn chặn lão hóa mắt, giúp người lớn tuổi vẫn nhìn rõ, sáng, đẩy lùi các dấu hiệu nhược thị vì tuổi tác.

- Thuốc bổ mắt cho người cận thị, giảm căng thẳng thị lực, giúp giảm nguy cơ các bệnh về mắt như cận thị, đau mắt, khô mắt,...  

- Cải thiện lưu thông máu, giảm mỏi vai gáy, mỏi mắt, giảm các triệu chứng cứng cổ, đau lưng, nhức mỏi mắt, đau thần kinh.

Thuốc bổ mắt Q&P Nhật Bản được điều chế dưới dạng viên nên khá dễ uống, hộp 180 viên sử dụng được trong thời gian khá dài. Trong quá trình sử dụng viên uống, bạn nên lưu ý không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 15 tuổi. Người lớn trên 15 tuổi uống 2 – 3 viên/ lần, mỗi ngày chỉ uống 1 lần duy nhất.

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, giúp chúng ta nhìn nhận mọi thứ xung quanh, làm việc, đi lại dễ dàng. Nhưng đây cũng là bộ phận dễ bị tổn thương nhất do hằng ngày phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bụi bặm bên ngoài hoặc thường xuyên làm việc với máy tính. Ngoài ra tuổi tác cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt.

Viên uống Q&P chỉ mang lại hiệu quả cao nhất khi bạn kết hợp ăn uống nhiều vitamin có lợi cho đôi mắt, uống nhiều nước, sử dụng kính bảo hộ khi đi vào những môi trường khắc nghiệt như nắng nóng, bụi,...

Cách chăm sóc mắt cho dân văn phòng

Dân văn phòng là đối tượng thường xuyên mắc các bệnh về mắt, hay bị mỏi mắt, nhức mắt do phải làm việc liên tục với máy tính. Để hạn chế các bệnh về mắt, giữ đôi mắt luôn sáng khỏe, thị lực tốt, dân văn phòng nên “bỏ túi” một số mẹo nhỏ chăm sóc mắt sau:

- Môi trường làm việc phải có đủ ánh sáng, nguồn sáng dịu nhẹ phù hợp, không nên quá tối hay quá chói đều ảnh hưởng đến mắt.

- Điều chỉnh tư thế ngồi làm việc của mình để tránh trình trạng mắt tiếp xúc quá gần với nguồn sáng trong thời gian dài. Tập nhìn ra xa từ 10-15 phút mỗi ngày để điều tiết mắt.

- Thư giãn mắt bằng cách massage quanh vùng mắt, đắp mặt nạ từ khoai tây, rau diếp cá,... cũng là những cách để chăm sóc đôi mắt của bạn.

- Giữ vệ sinh đôi mắt bằng cách rửa sạch mặt sau khi đi làm về, với phụ nữ cần tẩy trang sạch sẽ, không để mascara hoặc các cặn trang điểm khác còn dính trên mắt qua đêm.

Bạn có thể mua sản phẩm chăm sóc mắt Q&P trên Amazon hoặc cách hiệu thuốc trên toàn Nhật Bản.

Chính cách chăm sóc mắt khoa học kết hợp sản phẩm viên uống hiệu quả thần kỳ sẽ là liệu pháp lý tưởng để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” luôn tươi sáng, nhanh nhẹn, khỏe mạnh.


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN