Top10 viên uống thực phẩm chức năng DHC của Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Top10-vien-uong-thuc-pham-chuc-nang-DHC-cua-Nhat-Ban
Hàng Nhật

Top10 viên uống thực phẩm chức năng DHC của Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Các bạn biết đấy, khi có sức khoẻ, chúng ta có hàng ngàn điều ước, nhưng khi không có sức khoẻ, chúng ta chỉ có 1 điều ước duy nhất: Đó là sức khoẻ! Vì thế, các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn đang sống, học tập và làm việc ở Nhật, hãy chú ý tới sức khoẻ của mình. Vì chúng ta “thiệt thòi” hơn những bạn ở Việt Nam khi phải tự chăm sóc bản thân, không ở gần gia đình. Ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, chúng ta nên bổ sung thêm dưỡng chất từ các viên uống thực phẩm chức năng để bù đắp cho những bữa ăn “đạm bạc”. 

DHC là gì ?

DHC là viết tắt của Daigaku Honyaku Center, là thương hiệu Nhật Bản được thành lập năm 1972 có trụ sở tại Tokyo Nhật Bản. DHC chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng với thời trang có tiếng tại Nhật Bản.

Xem qua một loạt các sản phẩm thực phẩm chức năng, mình thấy có hãng HDC là khá ổn, đáng để chúng ta xem xét. DHC là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Có lẽ vì thế mà rất nhiều người trong chúng ta quan tâm đến sản phẩm của hãng này, đặc biệt là dòng thực phẩm chức năng. 

Để tiện cho các bạn tham khảo, mình đã tổng hợp một số viên uống bổ sung dưỡng chất của DHC dưới đây, bao gồm: Viên rau củ, vitamin C, vitamin E, vitamin B, bổ mắt, kẽm, canxi, mè đen, đậu nành và DHA. Bên cạnh việc mua để sử dụng, đây cũng là những sản phẩm các bạn có thể mua làm quà gửi tặng người thân.

Các sản phẩm chức năng DHC bạn có thể dễ dàng mua tại các siêu thị, các hệ thống Matsumoto Kiyoshi hay Drug Store ( Các cửa hàng tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng,... ở Nhật Bản ) hoặc bạn có thể mua trên Amazon, Rakuten.

Nếu bạn chưa biết cách mua hàng trên Amazon thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

❖ Hướng dẫn mua hàng trên Amazon Nhật Bản

❖ Hướng dẫn mua hàng và thanh toán trên Rakuten Nhật Bản

#1. Viên rau củ quả DHC Perfect Yasai

vien-rau-cu-qua-DHC-Perfect-Yasai

Đầu tiên là viên rau củ quả của DHC. Sản phẩm này được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng để bổ sung chất xơ và vitamin do bữa ăn hàng ngày không cung cấp đủ. Đặc biệt là những bạn có chế độ ăn kiên, người gia và trẻ em, những người quá bận rộn không thể đi chợ mua sắm hay chế biến những món ăn đủ dinh dưỡng.

Viên rau củ của DHC là sản phẩm được chiết xuất từ 32 loại rau củ, có thể kể đến như: Cà rốt, bắp, măng tây, củ sen, lúa mạch, bí ngô, cà chua, hành tây, khoai lang, hành, bông cải xanh, ngải cứu, tía tô, rau bina,...và rất nhiều loại rau củ khác.

Khi sử dụng sản phẩm này, chúng ta sẽ bổ sung thêm chất xơ cần thiết cho cơ thể, hạn chế tình trạng táo bón và nóng trong người. Nhiều người sau khi sử dụng viên rau củ này cho phản hồi khá tốt, một số người còn thấy nội tiết tố thay đổi rõ rệt. Da sáng mịn, đẹp hơn hẳn.

Cách sử dụng cho hiệu quả nhất là ngày uống 4 viên, chia đều sau mỗi bữa ăn.

#2. Viên uống vitamin C của DHC

vien-uong-dhc-vitamin-c

Tiếp theo là viên uống vitamin C của DHC. Viên này bổ sung khoản 1000mg vitamin C một ngày với liều lượng sử dụng là mỗi ngày 2 viên. Với những ai đang cần bổ sung vitamin C trong thời gian ngắn như người bị bệnh, cần tăng sức đề kháng có thể lựa chọn sản phẩm này. Tuy nhiên, cần chú ý đến liều lượng, không nên sử dụng quá thường xuyên, liên tục tránh làm hại dạ dày.

Bên cạnh đó, một số công dụng chính của viên uống vitamin C này có thể kể đến là:

Tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá, phù hợp với những ai có mong muốn trẻ hoá da an toàn.

Hỗ trợ điều trị da sau tổn thương nhờ khả năng ngăn tác hại của tia cực tím. Từ đó, giúp làm mờ các vết sạm da, hạn chế sản sinh hắc sắc tố melanin. Tuy nhiên, cũng như mình đã đề cập ở trên, chúng ta tuyệt đối không nên lạm dụng mà dùng quá liều. Ra ngoài nắng vẫn nên che chắn cẩn thận. Đặc biệt là với những ai ở Việt Nam, khí hậu Việt Nam đang ngày một khắc nghiệt hơn. 

Vitamin C cũng là nhân tố giúp quá trình sản sinh collagen diễn ra thuận lợi. Nhìn chung, sản phẩm này hướng đến công dụng làm đẹp nhiều hơn.

#3. DHC vitamin B mix

vien-uong-dhc-vitamin-b

Thêm một sản phẩm nữa giúp làm đẹp da cho các chị em, đó là vitamin B mix. Sản phẩm này của DHC giúp bổ sung các vitamin nhóm B giúp tăng hồng cầu, làm da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng. Bên cạnh đó, các nhóm vitamin này còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ da, hạn chế tình trạng bị dị ứng da do thời thiết, giúp tóc móng chắc khoẻ. 

Để bạn dễ hình dung, chúng ta có thể điểm qua một số công dụng của từng loại vitamin nhóm B nhé. Cụ thể:

❖ Vitamin B1: Giúp ngăn chặn lão hoá da, hạn chế mụn trứng cá

❖ Vitamin B2: Cải thiện “chất lượng” của tế bào da, giảm thiểu tình trạng nứt nẻ môi.

❖ Vitamin B3: Giúp tiêu hoá ổn định, hạn chế viêm da.

❖ Vitamin B5: Đóng vai trò như vi khuẩn có lợi cho tiêu hoá.

❖ Vitamin B6: Điều hoà tuyến bã nhờn dưới da và giúp ăn ngon miệng

❖ Vitamin B12: Giúp hình thành tế bào hồng cầu, gia tăng miễn dịch cho cơ thể. Thiếu vitamin B12 dễ bị viêm da, viêm lưỡi, rụng tóc, tóc bạc sớm.

Mỗi túi DHC vitamin B mix có 120 viên. Cũng có loại size 30 viên tiện lợi. Bạn có thể uống 1 - 2 viên mỗi ngày trước hoặc sau bữa ăn.

#4. Viên bổ mắt DHC việt quất

vien-uong-dhc-nhat-ban-viet-quat

Viên bổ mắt việt quất của DHC là sản phẩm tiếp theo mình muốn chia sẻ với các bạn. VIên uống này có chiết xuất Anthocyanin, hoa cúc và vitamin từ trái việt quất rất cần thiết cho cơ thể. Từ đó giúp người dùng cải thiện trí nhớ, sáng mắt. Những ai làm việc với máy tính nên bổ sung viên này. 

Một túi viên bổ mắt việt quất của DHC có 240 viên, ngày uống 2 viên. Một số công dụng chính của sản phẩm này mà mình tổng hợp được là:

❖ Bảo vệ cơ thể trước tác hại của tia cực tím, hạn chế lão hoá

❖ Cải thiện thị lực, giảm mỏi mắt, tốt cho mắt

❖ Chống oxy hoá, hạn chế hình thành gốc tự do

❖ Nhóm vitamin B1, B2, B6 giúp giảm tình trạng mờ mắt, khô mắt và các triệu chứng dị ứng ở mắt.

Như vậy, bên cạnh dầu cá, omega 3 thì đây là sản phẩm tốt cho mắt bạn không nên bỏ qua. 

#5 Viên uống DHC Vitamin E

dhc-vitamin-e

Sản phẩm này có 60 viên, mỗi ngày bạn có thể uống 1 viên sau bữa ăn để bổ sung vitamin E cho cơ thể. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da như nếp nhăn, chân chim, đồi mồi.

Bên cạnh đó, vitamin E còn được biết đến với công dụng kháng viêm, tái tạo da từ bên trong rất tốt cho ai bị mụn. Vitamin E, collagen, vitamin C là bộ ba tuyệt vời cho làn da chắc khoẻ, mờ thâm, sáng đẹp.

Vậy DHC chiết xuất vitamin E từ đâu? Sau khi xem thành phần của sản phẩm thì câu trả lời là từ bí ngô, đậu nành và một số hạt khác.

#6 Viên uống DHC bổ sung kẽm

vien-uong-dhc-bo-sung-kem

Kẽm là một trong những “nhân tố” đóng vai trò quan trọng, giúp cơ thể thêm mạnh khoẻ, dẻo dai. Thông thường, trong dinh dưỡng hàng ngày chúng ta không bổ sung đủ lượng kẽm cần thiết. Vì thế, sử dụng viên kẽm của DHC cũng là một giải pháp tốt mà bạn và người thân có thể cân nhắc. Sản phẩm này có tác dụng:

❖ Giúp tăng cường hệ miễn dịch

❖ Giảm mụn trứng cá và các bệnh về da

❖ Hỗ trợ tăng cường thị lực

❖ Làm mượt tóc

❖ Giảm đau xương khớp

Chúng ta có thể sử dụng mỗi ngày 1 viên. Tuy nhiên, phụ nữ có thai và trẻ em được khuyến cáo là không nên dùng sản phẩm này.

#7 Viên uống DHC mè đen

vien-uong-dhc-me-den

Viên uống mè đen cũng là sản phẩm được nhiều người quan tâm, nên mình quyết định cho sản phẩm này vào trong danh sách các viên uống DHC đáng để xem xét.
Sản phẩm này đóng gói 180 viên, có thể sử dụng trong 30 ngày với các dưỡng chất như: nhau thai heo, DHA, dầu cá, sữa ong chúa, collagen,...Hầu hết là những dưỡng chất giúp làm đẹp da.

Vì thế, khi sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến một số công dụng như:

❖ Giữ tóc chắc khoẻ, hạn chế tóc bạc sớm

❖ Hỗ trợ điều trị thiếu máu, xơ cứng động mạch

❖ Phòng ngừa tình trạng cao huyết áp

❖ Bồi bổ gan thận, hạn chế viêm sưng

Đặc biệt, trong viên uống mè đen này có tinh chất tỏi đen, vitamin E, kẽm giúp đẹp da, chống lão hoá, mờ vết nhăn. Đó là lý do chị em sẽ rất thích sản phẩm này.

Cách sử dụng là ngày uống 3 lần trước hoặc sau bữa ăn, mỗi lần 2 viên. 

#8 Viên uống DHC bổ sung canxi

vien-uong-bo-sung-canxi-dhc

Ai trong chúng ta cũng biết canxi là khoáng chất không thể thiếu. Chúng ta có thể bổ sung canxi qua việc ăn các món ăn chế biến từ hải sản. Nếu không có điều kiện, bạn có thể dùng viên canxi của DHC cho tiện. Một túi viên canxi của DHC có 60 viên, sử dụng trong 20 ngày.

Bên cạnh đó, viên uống canxi này còn bổ sung thêm vitamin D, CPP giúp hấp thụ canxi, kẽm, vi chất dễ dàng hơn.
Mỗi ngày bạn có thể dùng 3 viên để phòng ngừa những biến chứng do thiếu hụt canxi. Lưu ý là với những sản phẩm bổ sung canxi, bạn nên uống vào buổi sáng để hấp thu tốt nhất nhé.

#9 Viên uống DHC bổ sung canxi

vien-uong-dhc-mam-dau-nanh

Sản phẩm viên uống mầm đậu nành của DHC có 40 viên, được xem là “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong mầm đậu nành có isoflavones - thành phần quan trọng giúp giảm sự sản sinh estrogen nội sinh. Từ đó, giúp làm đẹp da, tốt cho chức năng buồng trứng, giảm nguy cơ mắc các bệnh về ung thư vú hay ung thư tử cung. 

Nếu không có sữa đậu nành nguyên chất uống thường xuyên, bạn có thể dùng viên uống mầm đậu nành của DHC đã được điều chế giúp cơ thể chúng ta hấp thu isoflavones dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chiết xuất hoa bia, hạt lanh, vitamin D và acid folic, rất phù hợp với phụ nữ.

#10 Viên uống DHC bổ sung DHA

vien-uong-dhc-bo-sung-dha

Viên uống DHA là sản phẩm dành cho những ai muốn bổ sung dầu cá nhưng không thích ăn nhiều cá. Trong mỗi viên có 510mg DHA được chiết xuất từ cá mòi, cá ngừ tốt cho trí não. Sản phẩm này nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ người dùng với các công dụng như:

❖ Cải thiện trí nhớ

❖ Tăng cường tập trung

❖ Thị lực và thần kinh được cải thiện rõ rệt

❖ Tim mạch hoạt động ổn định.

Mỗi ngày bạn có thể dùng 4 viên vào sau bữa ăn, nên uống với nước ấm, hạn chế dùng nước lạnh.

Trên đây là những tổng hợp thông tin đánh giá về 10 sản phẩm viên uống DHC đang hot hiện nay để bạn tham khảo. Hy vọng bài viết đã phần nào hữu ích với bạn. Bên cạnh việc dùng thực phẩm chức năng, bạn nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Hãy nhớ sức khoẻ là quan trọng nhất bạn nhé, có sức khoẻ là có tất cả.


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN