Amazon Pay là gì ?

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Amazon-Pay-la-gi-
Nhật Bản

Amazon Pay là gì ?

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Chắc hẳn chúng ta không ít lần mệt mỏi khi phải nhập thông tin để mua hàng online như địa chỉ nhận hàng, thông tin thanh toán,... phải không nào. Nhưng giờ đây việc cung nhập thông tin đó sẽ không còn làm bạn phải bận tâm nữa khi sử dụng hình thức thanh toán qua Amazon Pay. Chỉ cần sử dụng tài khoản của Amazon bạn có thể mua hàng tại tất cả những shop có liên kết sử dụng Amazon Pay.

Amazon Pay là gì ?

Amazon Pay là dịch vụ mới của ông lớn bán hàng online Amazon. Chỉ với tài khoản Amazon bạn có thể dễ dàng sử dụng để mua bán và thanh toán khi mua hàng trên các website bán hàng có liên kết sử dụng Amazon Pay. Thanh toán được thực hiện nhanh chóng và an toàn nên đang dần được các chủ cửa hàng online sử dụng là một phương thức thanh toán mới cho khách hàng của mình.

XEM THÊM : Hướng dẫn tạo tài khoản và mua hàng trên Amazon Nhật Bản

Ưu điểm của phương thức thanh toán Amazon Pay

❖ Phương thức thanh toán an toàn và nhanh chóng rất thuận tiện khi bạn mua hàng.

❖ Thay vì bạn phải cung cấp  thông tin cá nhân như thẻ tín dụng cho một shop online ít tên tuổi nào đó. Bạn sử dụng Amazon Pay để thanh toán cho hóa đơn bạn đã mua, lúc này thông tin cá nhân như thẻ tín dụng của bạn sẽ chỉ có Amazon được biết và hoàn toàn giữ bí mật với Shop bán hàng kia. Vì thế bạn luôn an tâm khi mua hàng với nhưng shop ít tên tuổi độ an toàn thông tin chưa cao.

❖ Đối với shop bán hàng khi tích hợp phương thức thanh toán Amazon Pay sẽ là sự bảo chứng cho sự uy tín vì đây là phương thức thanh toán do Amazon làm trung gian nên khách hàng rất yên tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên hiện nay không phải bất cứ shop bán hàng nào cũng tích hợp phương thức thanh toán Amazon nên 

Cách sử dụng Amazon Pay

Cách sử dụng Amazon để thanh toán cũng rất dễ dàng các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Ở bài viết này mình có sử dụng Amazon pay để làm phương thức thanh toán khi đặt bánh kem sinh nhật tại Nhật Bản.

THAM KHẢO : Hướng dẫn mua bánh kem sinh nhật ở Nhật Bản

 

 


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN