Lịch bắn pháo hoa khu vực Tokyo - Kanagawa hè 2020

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
lich-ban-phao-hoa-khu-vuc-Tokyo-Kanagawa
Nhật Bản

Lịch bắn pháo hoa khu vực Tokyo - Kanagawa hè 2020

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Vậy là lịch bắn pháo hoa hè 2020 tại Nhật Bản đã chính thức được công bố. Các bạn hãy xem lịch bắn pháo hoa để sắp xếp thời gian để có thể tham gia lễ hội pháo hoa lớn nhất năm này nhé.

Nếu đến Nhật vào mùa hè này, bạn nhất định phải lưu lại lịch bắn pháo hoa 2020 khu vực Kanto dưới đây để một lần hòa vào không khí náo nhiệt, vui vẻ và đậm bản sắc của đất nước mặt trời mọc.

1. Lễ hội pháo hoa Adachi (足立の花火)

le-hoi-phao-hoa-adachiku

Adachi là lễ hội pháo hoa lâu đời của Nhật Bản, đã diễn ra trong suốt gần 100 năm qua. Vào mỗi mùa lễ hội, Adachi lại khiến du khách không khỏi trầm trồ bởi những màn pháo hoa được bắn liên tục lên trời, mô phỏng theo những hình ảnh đặc trưng của Nhật như cây mai anh đào. Cộng hưởng với vẻ lung linh sắc màu là dàn âm thanh cực kỳ sống động, khiến người xem mãn nhãn, đã tai.

❖ Thời gian : XXXX年XX月XX日 2020 (土) , từ  19:30~20:30

❖ Số lượng : XX.000 phát.

❖ Địa điểm : Đê Arakawa (荒川河川敷) đoạn từ Tokyo Metro Tetsubashi ~ Nishishinibashi, Adachi-ku, Tokyo. 東京都足立区 / (東京メトロ千代田線鉄橋~西新井橋間)

❖ Di chuyển : Từ ga Kitasenju (北千住駅) hoặc ga Kosuge (小菅駅) hoặc ga Gotanno (五反野駅) hoặc ga Umejima (梅島駅) đi bộ khoảng 15 phút.

Điểm bắn chính ở gần ga Kitasenju nên các bạn muốn gần điểm bắn thì xuống ga này nhé.

2. Lễ hội pháo hoa Sumidagawa (隅田川花火大会)

phao-hoa-asakusa-2019

Sumidagawa là lễ hội pháo hoa lâu đời nhất, bắt đầu từ nạn đói của Kyoho năm 1973 với ý nghĩa kỉ niệm cuộc sống, mang đến một niềm vui cho người nghèo. Đến nay, dù nạn đói năm nào đã kết thúc nhưng lễ hội pháo hoa Sumidagawa vẫn diễn ra mỗi mùa hè, cũng là kỉ niệm cuộc sống và tạo ra một nơi vui chơi, thư giãn, thưởng thức nghệ thuật cho người dân Nhật Bản và du khách ghé thăm đất nước này.

Đây là lễ hội pháo hoa được tổ chức với 2 điểm bắn ở giữa lòng thủ đô Tokyo gần Asakusa, là một trong những lê hội pháo hoa có lượng người tham gia đông đảo nhất cả nước. Nếu đến Tokyo vào dịp này thì nhất định không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những màn bắn pháo hoa rực rỡ bên cạnh tháp Skytree.

❖ Thời gian :  20XX年XX月XX日(土)19:00~20:30 

❖ Số lượng: 20.000 phát.

❖ Địa điểm: Sông Sumida gần Asakusa  và tháp Skytree.

❖ Di chuyển: 東武鉄道・東京メトロ・都営地下鉄浅草駅から徒歩15分(第一会場)、東武鉄道・東京メトロ・都営地下鉄浅草駅または都営地下鉄蔵前駅から徒歩5分(第二会場)

 

3. Lễ hội Pháo hoa Edogawa Exciting (エキサイティング花火大会)

le-hoi-phao-hoa-edogawa

Lễ hội pháo hoa Edogawa luôn thu hút du khách tứ phương bởi màn trình diễn độc đáo từ mở đầu đến suốt buổi diễn. Pháo hoa sẽ được kết thành từ 8 chủ đề khác nhau, kích cỡ, màu sắc, thời gian bắn lên cũng khác nhau nhưng kết hợp hài hòa, tạo thành một chuỗi pháo hoa vô cùng hấp dẫn.

❖ Thời gian : 2020年XX月XX日(土) 19:15~20:30 (75分)

❖ Số lượng: 14.000 phát.

❖ Dự kiến số người đến xem : 900.000 người.

❖ Số lượng: 14.000 phát.

❖ Địa điểm: Bờ sông Edo gần ga Koiwa

- 都営地下鉄篠崎駅から徒歩15分、

- JR小岩駅または京成電鉄京成江戸川駅から徒歩25分

- 都営地下鉄瑞江駅から徒歩45分

Điểm bắn chính ở gần ga Koiwa nên các bạn muốn gần điểm bắn thì xuống ga này nhé.

❖ Di chuyển:

4. Lễ hội pháo hoa Katsushika (葛飾納涼花火大会)

katsushika

Lễ hội pháo hoa Katsushika có lịch sử hơn nửa thế kỷ và đã trở thành nét phong vị mùa hè Edo. Nếu những màn pháo hoa khác khiến bạn choáng ngợp bởi sự hiện đại thì Katsushika lại khiến bạn nhớ mãi vì nét lịch sử từ thời Showa được lưu giữ và ẩn hiện trong mỗi màn trình diễn.

❖ Thời gian : 2020年XX月XX日(火)19:20~20:20  

❖ Số lượng: 13.000 phát.

❖ Địa điểm: 

5. Lễ hội pháo hoa Atsugi Ayu Matsuri (あつぎ鮎まつり大花火大会)

ayumatsuri

Atsugi Ayu Matsuri có điểm bắn và điểm quan sát rất gần nhau nên bạn sẽ có dịp tận mắt nhìn thấy những bông pháo hoa đua nở trên bầu trời đêm, cảm nhận rõ ràng một mùa hè Nhật Bản đầy thi vị.

❖ Thời gian : 2020年XX月XX日(土)19:00~20:30

❖ Số lượng: 10.000 phát.

❖ Địa điểm: 小田急小田原線本厚木駅北口から徒歩15分

6. Lễ hội pháo hoa Kamakura (鎌倉花火大会)

phao-hoa-kamakura

Điểm nhấn nổi bật nhất của lễ hội pháo hoa Kamakura đó là pháo hoa trên nước. Pháo hoa sẽ được bắn lên từ mặt nước, những bông pháo rực rỡ lung linh sẽ in bóng phản chiếu xuống dòng nước lung linh, tạo nên cảnh sắc khiến bạn đắm say.

❖ Thời gian : 2020年XX月XX日(水)19:20~20:10 

❖ Số lượng: 2.500 phát.

❖ Địa điểm: 江ノ島電鉄由比ヶ浜駅または和田塚駅から徒歩5分、JR・江ノ島電鉄鎌倉駅から徒歩15分 ※当日は会場周辺で交通規制あり

7. Lễ hội pháo hoa Itabashi (いたばし花火大会)

phao-hoa-itabashi

Lễ hội pháo hoa Itabashi thường sẽ có thời gian bắn dài hơn các lễ hội khác và cũng là lễ hội pháo hoa lớn nhất vùng nội đô.

❖ Thời gian : 2020年XX月XX日(土)19:00~20:30 

❖ Số lượng: 12.000 phát.

❖ Địa điểm: JR浮間舟渡駅から徒歩20分、都営三田線高島平駅または西台駅または蓮根駅から徒歩20分

8. Lễ hội pháo hoa Funabashi (ふなばし市民まつり 船橋港親水公園花火大会)

phao-hoa-funabashi-2019

Lễ hội pháo hoa Funabashi mỗi năm lại được bắn theo một chủ đề khác nhau. Đặc biệt hơn, hình thù quả pháo tại lễ hội này khá độc đáo, tạo nên một dấu ấn rất riêng, thu hút hàng trăm du khách tìm đến thưởng thức pháo hoa hằng năm.

❖ Thời gian :  2020年XX月XX日(水)19:30~20:20

❖ Số lượng: 8.000 phát.

❖ Địa điểm: 親水公園会場 ・JR京葉線「南船橋駅」より徒歩17分 ・京成線「大神宮下駅」より徒歩13分 漁港会場 ・京成線「大神宮下駅」より徒歩15分 ・JR総武線、東武アーバンパークライン「船橋駅」より徒歩25分

Đây là danh sách và lịch bắn 8 điểm bắn pháo hoa lớn nhất vùng Kanto 2020. Mà bạn có thể tham khảo để lên lịch trình khám phá một Nhật Bản rực rỡ trong bầu trời đêm. Mỗi lễ hội đều có nét đặc trưng riêng nhưng nhìn chung, tất cả đều mang đến một bầu không khí náo nhiệt, những màn trình diễn nghệ thuật tuyệt vời để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của đất nước Nhật.


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN