Siêu khuyến mãi của Rakuten mùa xuân 2019

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Sieu-khuyen-mai-cua-Rakuten-mua-xuan-2019
Nhật Bản

Siêu khuyến mãi của Rakuten mùa xuân 2019

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Chương trình siêu khuyến mãi hàng năm được Rakuten tổ chức luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người chuyên săn hàng khuyến mãi tại Nhật Bản. Với rất nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 50 % và số point nhận được sau khi mua hàng có thể lên đến 43 lần. Đây quả thực là cơ hội để bạn sở hữu những món đồ tốt với giá rẻ bất ngờ. Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay thôi nào.

Thời gian khuyến mãi : 2019/03/04(20:00) - 2019/03/11 (01:59)

Điều kiện tham gia khuyến mãi khi mua hàng trên Rakuten

Để mua hàng trên Rakuten và tham gia chương trình khuyến mãi bạn cần phải là thành viên của Rakuten bằng việc đăng ký tài khoản. Nếu bạn nào chưa có tài khoản có thể tham khảo cách tạo tại khoản mua hàng trên Rakuten tại bài viết dưới đây.

THAM KHẢO : Hướng dẫn đăng ký tài khoản Rakuten Nhật Bản

 

khuyen-mai-cuc-soc-rakuten

Khuyến mãi giảm giá 50% sẽ được diễn ra trong tất cả các ngày từ 2019/03/04 - 2019/03/11 từ 20:00 đến 23:30 với từng mặt hàng và thời gian cụ thể. Thời gian biểu khuyến mãi và mặt hàng cụ thể bạn có thể xem tại đây

để biết được mặt hàng nào được giảm giá 50% và thời gian có thể mua. Số lượng giảm giá của từng mặt hàng là có hạn nên bạn hãy có gắng nhanh tay để sở hữu món hàng mà  mình mong muốn nhé.

thoi-gian-khuyen-mai-giam-gia-tren-rakuten-nhat-ban

Đặc biệt bạn có cơ hội là 100 người may mắn khi mua hàng trên Rakuten trong đợt khuyến mãi này nếu đăng ký tham gia đăng ký bốc tham để có cơ hội được chọn trao thưởng

khuyen-mai-rakuten

Chúc các bạn may mắn và mua được những món hàng mà bạn mong muốn với giá cực sốc nhé. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn để họ cũng có cơ hội tham gia đợt khuyến mãi này nhé !


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN