Hướng dẫn cách tìm lớp học tiếng nhật miễn phí ở Nhật

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Huong-dan-cach-tim-lop-hoc-tieng-nhat-mien-phi-o-Nhat
Hướng dẫn

Hướng dẫn cách tìm lớp học tiếng nhật miễn phí ở Nhật

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Nhằm giúp đỡ cho các du học sinh người nước ngoài hoặc tu nghiệp sinh đang làm việc tại Nhật Bản nâng cao trình độ tiếng Nhật. Tại Nhật Bản có rất nhiều lớp học tình nguyện miễn phí do các quận phụ trách tổ chức hàng tuần. Tham gia lớp học này học viên sẽ được miễn phí hoặc chỉ đóng một mức học phí rất ít để hỗ trợ chi phí đi lại cho giáo viên hoặc tổ chức event. Tìm các lớp học này cũng rất dễ nên các bạn muốn tham gia học thì mạnh dạn tìm và đăng ký học nhé.

Lớp học tiếng nhật tình nguyện là gì

Là lớp học tiếng Nhật được tổ chức bởi các quận trên toàn nước Nhật với lực lượng giáo viên là nhưng người lớn tuổi đã về hưu muốn cống hiến cho xã hội hoặc nhưng bạn trẻ tình nguyện viên, các công chức được phân công phụ trách công tác xã hội.

Mục đích của lớp học tiếng nhật tình nguyện là giúp các bạn tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật. Đến lớp là cơ hội để các bạn rèn luyện khả năng nghe nói với giáo viên bản địa với các スピーチ ngắn hoặc các bài hội thoại và tất nhiên sẽ có bài tập về nhà cho các bạn nữa nhé.

lop-hoc-mien-phi-o-nhat-ban

Cách tìm lớp học tiếng nhật miến phí tại Nhật

Cách 1 : Để tìm các lớp học tiếng Nhật miễn phí này, các bạn có thể sử dụng từ khóa ボランティア日本語教室 + khu vực mình sinh sống.

VD : Mình ở quận 葛飾区 thì mình sẽ gõ từ khóaボランティア日本語教室 葛飾区

Cách 2 : Truy cập website cung cấp thông tin các lớp học tiếng Nhật miễn phí u-biq.org hoặc bấm vô nút dưới đây.

Tiếp đó chọn khu vực bạn muốn tìm lớp học.

lop-hoc-tinh-nguyen-o-nhat-ban

 

Lúc này sẽ có danh sách các lớp học tại khu vực bạn đã chọn được hiển thị ra. Bạn sẽ thấy được thông tin về lớp học như thời gian lớp học, địa điểm, cách liên hệ bằng email hoặc số điện thoại.

danh-sach-lop-hoc-tieng-nhat-mien-phi-o-nhat

Thật đơn giản phải không nào ! Chúc các bạn sớm tìm được lớp học tiếng nhật miễn phí và nâng cao trình độ tiếng nhật của bản thân nhé.


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN