Hướng dẫn đăng ký tài khoản LINE không cần số điện thoại ở Nhật

  • by Admin cập nhật lúc 2020-01-20 03:12:50
Huong-dan-dang-ky-tai-khoan-LINE-khong-can-so-dien-thoai-o-Nhat
thong-bao-tokyodayroi Cho tặng và mua bán đồ cũ ở Nhật Bản tại đây.      Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Hiện nay có nhiều bạn muốn đăng ký tài khoản LINE ở Nhật, để chat với bạn bè hay đăng ký Line Pay nhưng lại không có số điện thoại. Nên mình viết bài này  để hướng dẫn các bạn tạo tài khoản LINE bằng nick facebook vô cùng đơn giản. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

Đầu tiên để tạo tài khoản line bạn cần tải ứng dụng LINE về máy nhé.

LINE

THAM KHẢO : Hướng dẫn đăng ký thẻ Line Pay Nhật Bản

Các bước tạo tài khoản LINE không cần số điện thoại ở Nhật

Bước 1 : Bạn mở ứng dụng Line vừa mới tải về lên. Tại màn hình chính bạn nhấn chọn 新規登録 để tiến hành đăng ký tài khoản Line. 

Bình thường nếu có số điện thoại ở Nhật thì bạn nhập số điện thoại của bạn vô để đăng ký bình thường. Nhưng ở đây bạn sẽ đăng ký bằng tài khoản Facebook nên bạn nhấn chọn Facebookでログイン ở phía dưới.

dang-ky-line-khong-can-so-dien-thoai-o-nhat

Bước 2 : Bạn tiến hành đăng nhập vô tài khoản facebook để liên kết với Line.

dang-ky-line-o-nhat-ban-voi-facebook

Bước 3 : Cuối cùng bạn nhấn chọn ログイン rồi chọn 登録 để hoàn tất đăng ký tài khoản Line thông qua tài khoản Facebook.

tao-tai-khoan-line-khong-can-so-dien-thoai-o-nhat

Như vậy là được rồi đó. Các bước tiếp theo như nhập thông tin như độ tuổi, thông tin cá nhân thì bạn làm như bình thường là ok.

Chúc các bạn thành công !

XEM THÊM : Hướng dẫn đăng ký sim giá rẻ Line Mobile không cần thẻ tín dụng

tuyen-dung-viec-lam-nhat-ban

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


dang-ky-mot-so-loai-sim-gia-re-o-nhat-ban
DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Hiện có 55 bình luận

(Bạn cần đăng nhập để có thể gửi bình luận)


Phuongminh

Admin ơi ! Mình dk Line từ FB nhưng mình xoá app Line trên điện thoại và tải lại nhưng không thể đăng nhập lại tài khoản củ trước đó . Ad có thể hướng dẫn giúp mình được không ạ. Cám ơn Ad
Đã comment lúc 2019-12-15 10:01:19

Admin

Bạn vô đăng nhập bằng facebook (Facebookでログイン)là được mà. Còn nếu không đăng nhập thì có thể là bạn sai thông tin gì đó rồi.
Đã trả lời Phuongminh lúc 2019-12-15 10:56:44

Kiều

Cho e hoi la e la e đăng nhập bằng face rui nhung do dt bị hu e mo thoát ra dc ak. Gio muốn dang nhập vào thi jai lm s ha add
Đã comment lúc 2020-01-16 14:46:38

Admin

Bạn xóa app đi rồi tải về đăng nhập lại xem sao nhé.
Đã trả lời Kiều lúc 2020-01-16 23:37:23

Phiến Quang Vlog

Bạn ơi mình đăng nhập bằng sdt nhưng nó bắt xác nhận độ tuổi thì làm như thế nào ạh. Vui lòng hướng dẫn cho mình với đc k? Cảm ơn bạn rất nhiều
Đã trả lời Kiều lúc 2020-11-12 23:08:51

Ý

Em muốn tìm bạn bằng sdt nhưng nó lại bắt xác minh sdt của mình mới tìm dc ạ. Giờ e lấy số đt của nghiệp đoàn cấp để xác minh thì liệu những người có trong danh bạ có biết e dùng sđt đó để dùng line k ạ
Đã comment lúc 2020-02-10 09:29:03

Admin

Mình nghĩ là không biết được đâu, chỉ là dùng để xác nhận thôi mà.

Đã trả lời Ý lúc 2020-02-11 10:36:23

Tín

Ad giúp ạ! Đăng kí fb rồi nhưng ko xác nhận tuổi, ko tìm hay thêm id được ạ
Đã comment lúc 2020-02-10 15:31:04

Admin

Nó báo lỗi như thế nào vậy bạn ? 

Đã trả lời Tín lúc 2020-02-11 10:37:06

Vu Van Tuan

Cho mình hỏi, sao mình tai về vào nó ko hiện ra chỗ đăng ký tk mới mà cứ bắt xác nhận tk cũ nhỉ
Đã comment lúc 2020-02-18 03:43:51

Admin

Trước bạn có dùng Line trên máy đó chưa ? Có khi nào đã từng dùng rồi nên nó bắt xác nhận không ?

Đã trả lời Vu Van Tuan lúc 2020-02-18 06:52:52

Doan duc trong

Iphone của mình mua bên nhật giờ mình cài đặt line ko đc vì line bắt xác nhận độ tuổi mà mình thì ko hiểu chỗ xác nhận ý tianf bằng tiếng nhật nên mình ko xác nhận đc. Mà xác minh sđt cũng ko thấy tn báo mã số xác minh mong bạn giúp mình
Đã comment lúc 2020-02-22 12:43:15

Admin

Xác nhận độ tuổi 年齢確認 của line bạn có thể tham khảo ở đây nhé 

https://help.line.me/line/ios/categoryId/20000094/2/sp?lang=ja

Đã trả lời Doan duc trong lúc 2020-02-22 14:06:24

Nguyễn thị hiền

Em đăng kí line rồi . Nhưng nó bắt xác minh độ tuổi . Làm thế nào ạ
Đã comment lúc 2020-03-20 15:26:18

Admin

Bạn có thể mượn số điện thoại của bạn bè để xác nhận nhé.

Đã trả lời Nguyễn thị hiền lúc 2020-03-21 10:34:26

Nguyễn Văn Trúc

Em làm cái thẻ Line Pay nên đã mượn số điện thoại bên Nhật của bà chị để lấy mã xác minh. Nhưng khi đăng nhập vô App Line Pay thì tài khoản Line bằng Facebook của em và tài khoản Line bằng số điện thoại của bà chị bị nhập lại làm một, dữ liệu Line trước đó của hai tài khoản cũng mất hết luôn. Add làm ơn cho em hỏi có cách nào khôi phục lại hai tài khoản riêng biệt và dữ liệu hai bên như lúc đầu được không ạ?
Đã comment lúc 2020-04-01 01:37:56

Admin

Bạn có thể tham khảo cách khôi phục dữ liệu và chuyển LINE sang máy mới ở đây nhé. https://boxil.jp/beyond/a5212/

Không biết là có tác dụng gì không. Mình cũng không rõ về cái này lắm, chưa làm bao giờ.

Đã trả lời Nguyễn Văn Trúc lúc 2020-04-01 02:02:17

Hoàng Tới

Ad cho e hỏi e có đăng nhập line bằng fb ở 1 đt cũ nhưng đt cũ đã mất giờ làm sao để đăng nhập vô đt mới dc ạ
Đã comment lúc 2020-04-17 12:24:20

Admin

Bạn tải app về đăng nhập bình thường thôi bạn. Tuy nhiên dữ liệu cũ của bạn sẽ mất do chưa được backup.

Đã trả lời Hoàng Tới lúc 2020-04-18 01:15:21

Kiều

chào ad. em có đk line bằng fb. nhưng do mất điện thoại nên lúc đăng nhập lại bằng fb nó buộc em phải bấm chuyển tài khoản bằng đt cũ mới cho đăng nhập giờ ko có cách nào lại lại được ạ
Đã comment lúc 2020-04-24 02:00:34

Admin

Nếu thế chắc phải tạo lại rồi, mà có đăng nhập mà bạn không backup thì cũng bị mất hết dữ liệu mà.

Đã trả lời Kiều lúc 2020-04-24 02:09:04

NTTT

Adm ơi cho em hỏi là em đăng kí bằng fb rồi nhưng lại không được vì tài khoản fb chưa kết nối với Line ?? Là sao ạ
Đã comment lúc 2020-05-18 13:03:55

Admin

Mình cũng không hiểu nữa. Đăng ký được rồi thì sẽ đăng nhập được chứ nhỉ.

Đã trả lời NTTT lúc 2020-05-19 08:40:42

Hằng Phạm

Minh cũng bị như bạn,đã từng đăng nhập bằng fb bh dùng fb vào thì ns là chưa LINE kết nối vs fb nên thể vào dc ,bạn lm dc chưa chỉ cho mình vs ạ
Đã trả lời NTTT lúc 2020-12-24 07:36:57

Tvs

Ad cho m hỏi là m đăng ký xong rồi.jo nó yêu cầu gọi điện cho nó để xác minh mà m ko biết id ở đâu. Ad có thể chỉ giúp đc ko
Đã comment lúc 2020-05-22 07:13:45

Admin

Xác mình gì thế bạn? Họ báo như thế nào cho mình xem được không.

Đã trả lời Tvs lúc 2020-05-22 08:00:05

Cl

Adm có thể mail cho mình hỗ trợ mình đc ko. Cảm ơn
Đã comment lúc 2020-06-16 16:03:32

Admin

Bạn gửi về tokyodayroi@gmail.com giúp mình nhé.

Đã trả lời Cl lúc 2020-06-17 00:26:51

Thu nga

E tải line về mà nó k hiện phần đăng ký bằng facebook thì làm như thế nào ạ?
Đã comment lúc 2020-07-06 07:01:16

Admin

Có thể mượn điện thoại của ai chưa đăng ký line để đăng ký. Rồi sau này có sim chuyển lại số điện thoại cũng đc bạn nhé.

Đã trả lời Thu nga lúc 2020-07-07 11:57:12

Le Thuy

Cho mình hỏi với ạ Sao dưới màn hình của mình nó ko hiện dòng chữ đăng nhập bằng facebook thì phải làm Sao ạ
Đã comment lúc 2020-07-13 22:24:47

Admin

Mình không rõ nữa. Gần đây không cho đăng ký kiểu thế nữa hay sao đó.

Đã trả lời Le Thuy lúc 2020-07-14 00:25:15

Trần Lên

Mình vừa tải line về máy. Mình ko có số điện thoại. Mình làm theo như bạn hướng dẫn nhưng phần dky nó chỉ có phần nhập sdt mà ko có dòng dky bằng face. Còn chỗ đăng nhập thì có dòng liên kết face nhưng ko thể dùng face để tạo tk mới mà chỉ áp dụng cho những face đã liên kết rồi. Z có cách nào ko ad ơi
Đã comment lúc 2020-07-19 14:09:28

Admin

Đợt này từ tháng 4 trở đi là bên Line không cho liên kết facebook để tạo tài khoản nữa rồi bạn ạ. Nên hiện tại khó mà đăng ký nếu không có số điện thoại.

Đã trả lời Trần Lên lúc 2020-07-20 11:28:55

Phương

Ad ơi cho mk hỏi mk đang ở nhật muốn đăng kí line bằng sđt ở bên việt nam mà lúc yc mã xác minh nó lại k gửi mã về sđt thì phải lsao ạ?
Đã comment lúc 2020-07-30 13:29:25

Admin

Không có mã thì không xác nhận được số điện thoại bạn nhé. Giờ đăng ký line mà không có số điện thoại không được nữa rồi. Trước dùng tài khoản facebook được nhưng giờ không còn cho nữa.

Đã trả lời Phương lúc 2020-07-31 00:43:19

Chiến

Sao mk tải line về đăng kí tài khoản mới mà nó cứ bắt đki bằng đt chứ ki có chỗ đki bằng fb là sao vậy?
Đã comment lúc 2020-07-31 15:29:51

Admin

Từ tháng 4 là họ không cho dùng tài khoản facbook để đăng ký nữa rồi bạn nhé. Bắt buộc cần có số điện thoại cơ.

Đã trả lời Chiến lúc 2020-08-01 03:27:33

Thuý Ngân

Ad ơi máy em bị đơ nhiều do dung lượng đầy, e đã đặt lại iphone và xoá tất cả các cài đặt, em tải lại được các ứng dụng khác rồi nhưng chỉ có Line là em ko thể đăng nhập hay đăng kí mới được. E có xem hướng dẫn đăng kí Line bằng fb nhưng khi e vào app Line e đã tải thì trên giao diện đó ko có dòng đăng kí qua fb, chỉ có đăng kí bằng sđt. Nhưng e k dùng sđt ở đây. Em phải làm thế nào ạ?
Đã comment lúc 2020-08-09 01:04:29

Admin

Từ tháng 4 họ không còn cho đăng ký line bằng facebook nữa rồi. Giờ bắt buộc cần số điện thoại bạn ạ.

Đã trả lời Thuý Ngân lúc 2020-08-09 02:34:48

Thuý ngân

Ad ơi Line bắt e xác minh độ tuổi, nhưng em chỉ dùng sim rakuten, em đã nhập id vào nhưng máy vẫn báo lỗi k xác minh được. E phải làm thế nào ạ?
Đã comment lúc 2020-08-09 04:22:45

Admin

Bạn dùng sim DATA à. Nếu có số thì vẫn xác nhận được bình thường chứ nhỉ.

Đã trả lời Thuý ngân lúc 2020-08-09 13:48:38

Ý KIẾN CỦA BẠN


Đang xử lý.

Vui lòng chờ trong giây lát !