Top 5 loại kem dưỡng thể trắng da ở Nhật được ưa chuộng hiện nay

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
co-gi-trong-5-loai-kem-duong-the-trang-da-o-nhat-duoc-ua-chuong
Sức khỏe

Top 5 loại kem dưỡng thể trắng da ở Nhật được ưa chuộng hiện nay

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Ngày nay, chăm sóc bản thân là điều mà các chị em phụ nữ luôn quan tâm. Họ không chỉ muốn chăm sóc cho làn da mặt của mình, mà còn muốn da body của mình cũng được trắng mịn và chắc khỏe. Vì vậy, qua bài viết dưới đây mình muốn chia sẻ 5 loại kem dưỡng thể trắng da ở Nhật được khách hàng đánh giá khá cao.

Nivea Refresh Plus Whitening Body Milk 

Nivea là một trong những thương hiệu kem dưỡng thể trắng da hàng đầu ở Nhật. Sữa dưỡng thể Nivea có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như sữa dưỡng thể trắng da, sữa dưỡng thể phục hồi hư tổn và loại dưỡng thể Nivea ban đêm. Nivea Refresh Plus Whitening Body Milk thuộc dòng sản phẩm trắng da và hiện nay, loại này đang bán chạy nhất ở thị trường.

Kem-duong-the-trang-da-o-nhat

Thành phần

Nivea Refresh Plus Whitening Body Milk có thành phần vitamin C và được chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên như cam, chanh. Vì các thành phần được nghiên cứu và chọn lọc rất kỹ lưỡng nên loại dưỡng thể này phù hợp với tất cả mọi loại da, không lo gây hại hay gây kích ứng trên da nhạy cảm.

Công dụng

Kem dưỡng thể trắng da ở Nhật của Nivea có thành phần vitamin C, vì vậy loại dưỡng thể sẽ mang lại làn da trắng sáng hơn, đều màu, duy trí tính đàn hồi và giảm bớt nhiều khuyết điểm trên da. Ngoài ra, Nivea dưỡng trắng còn có chức năng dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hoá và phục hồi làn da khô sạm.

Đánh giá 

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Được bằng dạng sữa lỏng nên chất sữa thẩm thấu vào da khá tốt.

- Không bị bết rích hay gây nhờn như các loại kem khác.

- Phù hợp với mọi loại da.

- Nhanh chóng đạt hiệu quả nếu sử dụng liên tục trong 2 tháng.

- Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu.

- Đặc biệt, mẹ bầu cũng có thể sử dụng.

Giá bán

Giá sản phẩm dao động trong khoảng 1000 - 150ml.

Fancl Body Milk – Whitening and aging care

Thương hiệu Fancl không chỉ nổi tiếng về các thực phẩm chức năng, mà các sản phẩm về mỹ phẩm cũng được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, những sản phẩm của Fancl được đầu tư khá cao về mặt hình thức bên ngoài, vì vậy Fancl được đông đảo giới trẻ thích thú. 

Kem-duong-the-trang-da-o-nhat

Thành phần 

Fancl Body Milk – Whitening and aging care chứa thành phần vitamin C, tranexamic acid và chiết xuất lá jojoba. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính và không gây độc hại cho da.

Công dụng

Thành phần tranexamic acid giúp ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố melanin. Ngoài ra, Fancl body milk giúp da chống lão hoá, cải thiện các vùng da tối, tăng độ đàn hồi và căng bóng cho da. Sản phẩm này thực hiện chức năng giảm sạm, thâm và vết nhăn cho da khá tốt.

Đánh giá 

Những ưu điểm nổi bật:

- Dòng sữa lỏng nên dễ dàng thấm vào da.

- Không gây bết dính.

- Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên.

- Không mùi. Nếu bạn bị dị ứng với mùi hương thì chắc chắn đây là sản phẩm phù hợp nhất.

- Không chứa chất bảo quản.

- Dùng được ở mọi loại da.

Giá bán

Fancl Body Milk – Whitening and aging care được bán với giá là 1296 yên - 150g

Moist Diane Brightening Body Milk White Floral

Thương hiệu Diana khá lạ so với người tiêu dùng ở Nhật. Nhưng một khi bạn đã sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này, thì khả năng cao bạn sẽ trở thành khách hàng trung thành của Diane. Vì thương hiệu này luôn đề cao chất lượng sản phẩm và luôn muốn đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Moist-diane-brightening-body-milk-white-floral

Thành phần 

4 thành phần nổi bật chứa trong sản phẩm Moist Diane Brightening Body Milk White Floral là vitamin C, đất sét trắng, nhau thai và chiết xuất từ đu đủ. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có sự pha trộn của các loại dầu khác nhau như dầu argan nguyên chất, dầu hạt dẻ, dầu jojoba, dầu được lấy từ cây đậu lupin...

Công dụng

Như các sản phẩm ở trên, kem dưỡng thể trắng da ở Nhật này cũng có công dụng phục hồi các làn da bị tổn thương và giúp cải thiện làn da sạm đen một cách nhanh chóng.

Đánh giá 

- Đạt hiệu quả nhanh chóng khi sử dụng liên tục trong 1 tháng đầu tiên.

- Chất sữa dễ thấm.

- Không bết dính.

- Mùi hương nhẹ nhàng.

- Sản phẩm khá dễ mua vì được phân phối hầu hết ở các Drug Store tại Nhật.

- Hạn sử dụng lâu.

Giá bán

Giá của sản phẩm dưỡng thể trắng da này được bán với giá là1008 yên cho 250ml.

Manis Whitening Cream

Thương hiệu Manis được thành lập từ những năm 2003, với 20 thành lập Manis đã không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm một cách tốt chất. Đặc biệt, Manis Whitening Cream là sản phẩm dưỡng thể trắng da bán chạy và được khách hàng săn đón nhất tại Nhật Bản.

 Kem-duong-the-trang-da-o-nhat-thuong-hieu-manis

 

Thành phần 

Thành phần kem dưỡng thể trắng da Manis được chiết xuất từ hoa nhung tuyết, thảo dược rễ cam thảo, dầu squalane, arbutin trắng da và một số sản phẩm khác không chứa hoá chất độc hại.

Công dụng

Dòng kem dưỡng thể trắng da Manis có khá nhiều công dụng vượt bậc hơn so với các sản phẩm khác: Ngăn ngừa mụn lưng, kháng khuẩn cao, ngăn ngừa các tia cực tím có hại cho da, giảm tình trạng viêm da, thu nhỏ lỗ chân lông và khả năng dưỡng trắng, dưỡng ẩm rất cao. 

Đánh giá

Những ưu điểm nổi bật:

- Sữa dưỡng thể thấm nhanh vào da.

- Không gây nhờn rít. 

- Nhiều công dụng, đặc biệt khả năng dưỡng ẩm lên đến 24h.

- Thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính.

- Phù hợp với mọi loại da.

- Mùi hương nhẹ nhàng.

Giá bán

Giá sản phẩm: 1944 yên - 150g

Beppin Body Magic White Essence

Beppin Body Magic White Essence thuộc thương hiệu Miccosmo, đây là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở chất lượng, mà còn ở giá thành sản phẩm. Miccosmo sản xuất ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng mọi phân khúc, vì vậy giới trẻ rất yêu thích sử các sản phẩm của Miccosmo.

Beppin-body-magic-white-essence

Thành phần 

Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên như lô hội, mầm đậu nành, không chất hoá học và chất bảo quản.

Công dụng

Kem dưỡng thể trắng da ở Nhật Beppin có chứa thành phần nhau thai nên có tác dụng dưỡng ẩm sâu, chống lão hoá, cải thiện làn da khi bị sạm và thâm, tăng độ đàn hồi da, giúp da mạnh khỏe và dưỡng trắng tốt.

Đánh giá

- Không nhờn rít, chất kem thấm nhanh.

- Nhiều dưỡng chất tốt.

- Có thể sử dụng sau khi tẩy lông.

- Không gây kích ứng.

- Chức năng dưỡng trắng tốt.

- Hoàn toàn phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Giá bán

Giá sản phẩm là 1015 yên cho 200ml. Được bán tại các hệ thống Drug Store và hệ thống Matsumoto Kiyoshi

Cách làm trắng da tại nhà đơn giản

Hiện nay, có rất nhiều spa làm đẹp được mở ra nhưng giá thành cho một lần chăm sóc da khá cao. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn thì chị em phụ nữ có xu hướng chăm sóc da tại nhà. Mình sẽ giới thiệu bạn 3 bước làm trắng da ở nhà đơn giản mà hiệu quả.

Tẩy da chết thường xuyên

Nhiều người mắc sai lầm khi cho rằng tẩy bào chết là không cần thiết, nhưng đây là bước cực kỳ quan trọng. Tẩy bảo chết giúp da loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn trên da và làm cho lỗ chân lông không bị tắc nghẽn. Ngoài ra, tẩy da chết giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, cải thiện tình trạng sạm da, không đều màu và da trắng mịn hơn.

Không nên tẩy da chết quá nhiều lần, chỉ nên sử dụng 2 - 3 lần/tuần.

Một số sản phẩm tẩy da chết hot nhất hiện nay: Kem tẩy tế bào chết body ST.IVES, Organic Shop Coffee & Sugar Body Scrub…

 tay-da-chet-thuong-xuyen

Dùng kem dưỡng thể trắng da

Kem dưỡng thể trắng da là sản phẩm không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm của các chị em phụ nữ. Ngoài tác dụng dưỡng trắng da, các sản phẩm dưỡng thể còn có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Tuy nhiên, các kem dưỡng thể thường có tác dụng khá chậm nên bạn cần phải sử dụng trong một thời gian dài.

Bạn nên sử dụng kem sau khi tắm để tinh chất có thể hấp thụ tốt.

5 loại kem dưỡng thể trắng da ở Nhật bán chạy: Nivea Refresh Plus Whitening Body Milk, Fancl Body Milk – Whitening and aging care, Moist Diane Brightening Body Milk White Floral, Beppin Body Magic White Essence và Manis Whitening Cream.

Kem-duong-the-trang-da-o-nhat

Bôi kem chống nắng che chắn kỹ

Ngoài việc tẩy da chết hay dùng kem dưỡng thể, thì bôi kem chống nắng cũng là bước rất cần thiết. Kem chống nắng không chỉ có tác dụng chống nắng, mà còn chống tác hại của các tia UV. Các tia cực tím có thể làm cho làn da của bạn bị tàn nhang, sạm, nám, đen và gây ra tình trạng nổi mụn.

Nhiều bạn nghĩ kem chống nắng chỉ sử dụng mùa hè, nhưng mùa đông vẫn có các tia cực tím và khói bụi rất nhiều. Vì vậy, dù mùa nào hay đi đâu bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng và che chắn kỹ càng để các sản phẩm dưỡng da có thể phát huy công dụng tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên bôi kem trước khi ra đường 20p.

Một số sản phẩm kem chống nắng ở Nhật: Biore, Anessa, Skin Aqua….

Kem-chong-nang

Bài viết trên, mình đã cung cấp khá đầy đủ thông tin về kem dưỡng thể trắng da ở Nhật. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN