Hướng dẫn cách luyện phỏng vấn xin việc làm tại Nhật Bản với PikaPika

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
huong-dan-cach-luyen-phong-van-xin-viec-lam-tai-nhat-ban-voi-pikapika
Việc làm

Hướng dẫn cách luyện phỏng vấn xin việc làm tại Nhật Bản với PikaPika

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Phỏng vấn xin việc làm tại Nhật Bản là cửa ải khó khăn không chỉ với du học sinh chúng mình mà còn cả của người Nhật nữa. Kết quả của nó quyết định bạn có được vào công ty làm việc như mong muốn hay không.

Ít có ai phỏng vấn lần đầu đã đỗ ngay được mà nó cần trải qua quá trình luyện tập và rút kinh nghiệm của những lần phỏng vấn trước. Mỗi lần phỏng vấn chúng ta sẽ bắt gặp các câu hỏi khác nhau đến từ nhà tuyển dụng.

Nếu không có sự chuẩn bị từ trước thì câu trả lời của bạn sẽ không được trôi chảy và thuyết phục được nhà tuyển dụng và có thể đánh mất cơ hội chỉ vì một lỗi rất nhỏ.

Hiểu được tầm quan trọng của việc luyện tập và chuẩn bị các câu trả lời cho những câu hỏi đến từ phía nhà tuyển dụng. Tokyodayroi xin giới thiệu đến các bạn chương trình luyện phỏng vấn xin việc ở Nhật Bản "Pikapika".

Mục đích của chương trình này là bạn có thể luyện trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên mà chương trình đưa ra mô phỏng buổi phỏng vấn thực tế tại Nhật Bản. Qua đó giúp các bạn biết được các câu hỏi thường được các nhà tuyển dụng đưa ra cho ứng viên.

Tự mình luyện trả lời các câu hỏi đó để khi trong buổi phỏng vấn thực tế nếu bắt gặp câu hỏi tương tự thì các bạn có thể tự tin trả lời, gây ấn tượng tốt với phía nhà tuyển dụng.

Pikapika là gì ?

Pikapika trong tiếng Nhật có nghĩa là sáng bóng. Miêu tả một cái gì đó được đánh sạch sẽ bong loáng. Cũng như chiếc kim được mài giũa từ cục sắt mà trở nên sáng bóng và nhỏ gọn. Cũng như con người trải qua quá trình khổ luyện sẽ trở lên ưu tú và được mọi người ngưỡng mộ.

Mang ý nghĩa đó pikapika hy vọng các bạn chăm chỉ luyện tập phỏng vấn kỹ lưỡng và chăm chỉ. Sẽ có một ngày các bạn cũng được tỏa sáng và được nhận vô công ty mà các bạn mong muốn.

Các để luyện phỏng vấn xin việc làm ở Nhật Bản với Pikapika

Bước 1: Để sử dụng pikapika bạn nhấn vô nút dưới đây.

Bước 2: Tại màn hình này các bạn cần nhập tên ( Nếu đã đăng nhập thì sẽ được tự động gán tên của bạn vô). Tên sẽ được sử dụng để xưng hô với bạn trong quá trình phỏng vấn.

Tiếp đến bạn chọn nội dung của buổi phỏng vấn:

+ Nếu muốn tham gia buổi phỏng vấn xin việc làm thêm thì bạn chọn "PHỎNG VẤN XIN VIỆC LÀM THÊM (BAITO)"

+ Nếu muốn tham gia buổi phỏng vấn xin việc làm chính thức thì bạn chọn "PHỎNG VẤN XIN VIỆC LÀM CHÍNH THỨC"

luyen-phong-van-xin-viec-lam-o-nhat-ban-01

Bước 3: Ở màn hình chính của buổi phỏng vấn,  chương trình sẽ ngẫu nhiên đưa ra 10 câu hỏi thường được hỏi trong các buổi phỏng vấn ở Nhật. Các bạn sau khi trả lời câu hỏi xong thì nhấn chọn "次へ" để chuyển sang câu hỏi kế tiếp.

Nhấn chọn "説明" để xem dịch và gợi ý cho câu hỏi.

Bạn có thể nhấn chọn "戻る" để quay lại câu hỏi trước.

luyen-phong-van-xin-viec-lam-o-nhat-ban-02

Trong quá trình sử dụng nếu bạn có gặp khó khăn hay ý kiến đóng góp gì. Đừng ngần ngại liên hệ với bọn mình để bọn mình cải thiện chương trình được tốt hơn. Chương trình không thể mang đến được cảm xúc và áp lực như cuộc phỏng vấn thực tế, nhưng sẽ góp phần nào để các bạn có thể chuẩn bị tâm lý và câu trả lời của bản thân.

Chúc tất cả các bạn thành công và sớm tìm được công việc mà mình mong muốn !


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN