Kể mặt điểm tên 10 protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
ke-mat-diem-ten-10-protein-duoc-yeu-thich-nhat-tai-nhat-ban
Sức khỏe

Kể mặt điểm tên 10 protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Cơ thể những người tập thể thao cần một lượng lớn protein mỗi ngày. Tuy nhiên những bữa ăn hàng ngày không cung cấp đủ lượng protein đó. Vì vậy mà họ rất ưa chuộng các thực phẩm chức năng bổ sung protein. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 10 loại protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Cùng tham khảo nhé!
 

 

Giải mã vì sao protein lại được yêu thích như thế ở Nhật

Protein là chất dinh dưỡng quan trọng nhất trong quá trình hình thành cơ bắp. Tuy nhiên thức ăn hàng ngày lại khó cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể. Vì vậy mà dân tập gym ở Nhật và trên thế giới hay dùng các thực phẩm bổ sung protein. 
Ưu điểm của sản phẩm này là chất dinh dưỡng được cơ thể hấp thụ nhanh hơn. Nhờ đó mà cơ bắp được xây dựng dễ dàng, rắn chắc. Không chỉ thế, những người cần tăng cân, giảm mỡ tại Nhật cũng rất ưa chuộng protein. 

Cách chọn protein phù hợp

Chọn Protein theo chức năng

Trên thị trường Nhật Bản có rất nhiều loại protein với mức giá và chức năng khác nhau. Có thể chia làm 3 loại chính là: Casein (カゼイン), Whey (ホエイ), đậu nành (大豆).
Casein (カゼイン), Whey (ホエイ)
Hai loại protein này phù hợp với những người muốn xây dựng cơ bắp hay tăng cơ. Tuy nhiên trong Whey cũng có nhiều loại khác nhau. Bạn cần xem xét kỹ hàm lượng BCAA(phục hồi cơ bắp) và protein (タンパク質) để lựa chọn đúng loại mình cần.

chon-protein-theo-chuc-nang
Đậu nành (大豆)
Nếu bạn đang trong quá trình đốt mỡ giảm cân thì nên chọn protein đậu nành. Loại protein này cũng được những người dị ứng với thực phẩm làm từ sữa hay ăn chay sử dụng.

Chọn Protein theo hương vị

Để phục vụ khẩu vị của mỗi người, các nhà sản xuất đã thêm nhiều hương vị vào protein . Với người ưa đồ ngọt có thể lựa chọn protein vị chocola hay vanilla sẽ hợp với ai không thích ngọt.

chon-protein-theo-huong-vi

Chọn Protein theo độ hòa tan

Một tình trạng mà nhiều người dùng protein dễ gặp phải là không lắc kỹ sản phẩm. Khi uống protein chưa tan hoàn toàn rất dễ bị đầy bụng, khó tiêu. Để tránh điều này bạn nên lựa chọn loại protein có ghi “Dễ hòa tan” trên bao bì. Trong tiếng Nhật cụm từ này được viết là 溶けやすい(Toke yasui).

Top 10 protein được yêu thích tại Nhật Bản

Whey Protein Gold Standard

Đây là dòng protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản của tập đoàn Optimum Nutrition. Sản phẩm này luôn trong nằm trong top bán chạy trong 10 năm liên tiếp. Whey Protein Gold Standard trở thành thương hiệu protein được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng.

Whey-Protein-Gold-Standard
Whey Protein Gold Standard có đến hơn 21 hương vị khác nhau. Nhờ đó vừa đảm bảo được khả năng giúp phát triển cơ bắp, vừa đáp ứng khẩu vị người dùng. 
Hàm lượng protein /lần sử dụng của sản phẩm này là 24g protein và 5,5g BCAA. Đây là hàm lượng khá lý tưởng để xây dựng cơ bắp và tăng cơ. Whey Protein Gold Standard rất dễ dàng được tìm thấy tại Nhật Bản.

MyProtein Impact Whey

MyProtein Impact Whey là một dòng thực phẩm bổ sung protein cao cấp. Sản phẩm này là loại protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

MyProtein-Impact-Whey
Myprotein đã điều chế và sản xuất thực phẩm bổ sung protein này từ 100% Whey cô đặc (Whey Concentrate). Nhờ đó mà chỉ với một muỗng 25g, sản phẩm đã cung cấp 20g protein tinh khiết được sản xuất trên công nghệ CFM cao cấp. Do đó mà cơ bắp sẽ được phục hồi và phát triển tốt hơn.

Whey Protein Pure Isolate

Là một sản phẩm Whey Protein kết hợp giữa hai thương hiệu Bulk Powder và Myprotein. Tuy cái tên này khá mới nhưng cũng là một trong mười loại protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Hai muỗng 20g Whey Protein Pure Isolate chứa 18.2g trong một lần sử dụng. 

Whey-Protein-Pure-Isolate

Combat 100% Whey

Như tên gọi của mình, Combat 100% Whey là dòng sản phẩm ít carb, ít calo, ít natri. Lượng chất béo có trong thương hiệu protein này cũng ở mức tối thiểu. Đây được xem như thực phẩm bổ sung protein cao cấp có khả năng xây dựng, duy trì cơ bắp.

Combat-100%-Whey
Mỗi lần sử dụng, sản phẩm cung cấp 25g protein với chất lượng cao. Hương vị của Combat 100% Whey cũng được đánh giá cao bởi các Gymer Nhật Bản. Đối với người đang trong quá trình giảm mỡ tăng cơ thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Protein tăng cân Mass Gainer

Thương hiệu Muscle Mass Gainer cũng nằm trong top protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp cho người dùng 84g protein và 1930 calo khi pha với 1 lít sữa tươi.
Nhờ đó mà khi sử dụng Muscle Mass Gainer, bạn sẽ dễ tăng cân hơn so với loại mass khác. Không chỉ vậy, 17g BCAA được chứa trong sản phẩm còn giúp bạn phục hồi cơ bắp sau khi tập.

Protein-tang-can-Mass Gainer

SAVAS Whey Protein 100

SAVAS Whey Protein 100 là thực phẩm bổ sung 100% Whey Protein. Ngoài ra vì sản phẩm chứa đến 7 nhóm vitamin B mà các vận động viên tại Nhật rất hay sử dụng. Mặt khác thì đây cũng là loại protein dễ hòa tan nhất, đảm bảo an toàn cho dạ dày.

SAVAS-Whey-Protein-100

SAVAS Weight Down

Loại protein đậu nành được ưa chuộng nhất không thể không kể đến SAVAS Weight Down. Sản phẩm này có tác dụng đốt cháy mỡ thừa tuyệt vời nên phái nữ ở Nhật thường hay dùng. 
Không chỉ chứa các chất từ đậu nành mà SAVAS Weight Down còn có chiết xuất từ quả Garcinia. Thêm vào đó là 11 loại vitamin cần thiết trong quá trình bổ sung dinh dưỡng. Do đó đây là thương hiệu protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

SAVAS-Weight-Down

Dymatize Whey ISO100

Lượng protein mà sản phẩm này cung cấp cho một lần dùng lên đến 25g, BCAA là 5,5g. Do đó mà khả năng tăng cơ, giảm mỡ của Dymatize Whey ISO100 vượt trội hơn hẳn các hãng khác. Bạn nên dùng thực phẩm bổ sung này vào sáng sớm sau khi ngủ dậy hoặc ngay sau khi tập.

Dymatize-Whey-ISO100

Nitro Tech 100% Whey Gold

Khả năng sinh học của sản phẩm này cao, vì vậy mà cơ thể rất dễ dàng hấp thụ. Mỗi lần sử dụng, bạn được cung cấp 120kcal và 5.5g BCAA, tức là 24g Protein. 
Ngoài ra còn có các axit amin giúp tăng sức mạnh và phát triển cơ bắp. Vị chocolate của loại này khá dễ uống, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Do đó sản phẩm là loại protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Nitro-Tech-100%-Whey-Gold

BSN Syntha 6

Đây là thực phẩm bổ sung đến 6 loại protein khác nhau kèm theo nhiều dưỡng chất đặc biệt. BSN Syntha 6 có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa ngoại trừ chức năng tăng cơ thông thường. Hàm lượng cho một lần sử dụng là 5g BCAA và 22g protein. Sản phẩm phù hợp với người ăn kiêng, người thiếu hụt protein, người muốn giảm cân,..

BSN-Syntha-6

Tại Nhật thì mua protein chuẩn ở đâu

Vì thực phẩm bổ sung protein là sản phẩm được tiêu dùng khá nhiều ở Nhật nên khá dễ dàng tìm thấy. Ngoài Amazon, Rakuten,.. bạn còn có thể mua protein tại iHerb. Đây là nơi cung cấp các dòng protein đến từ nhiều thương hiệu với giá cả phải chăng. Hiện nay có rất nhiều người tiêu dùng Nhật lựa chọn mua protein tại địa điểm này.

Trên đây là top các loại protein được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Mỗi loại sẽ có các chức năng khác nhau, dành cho từng nhóm đối tượng khác nhau. Hy vọng bạn sẽ tìm được thương hiệu protein hợp với mình.
 


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN