Kể tên 4 sản phẩm tẩy da chết tại Nhật Bản được tín đồ skincare truyền tai nhau

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
muon-da-min-mang-thi-khong-the-bo-qua-4-san-pham-tay-da-chet-tai-nhat-dien-dao-tin-do-skincare
Sức khỏe

Kể tên 4 sản phẩm tẩy da chết tại Nhật Bản được tín đồ skincare truyền tai nhau

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Tẩy da chết luôn là công đoạn được các chị em chú trọng trong các bước làm đẹp hàng ngày. Thế nhưng, thực tế lại có rất nhiều bạn chưa tìm được một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn cũng đang cần tìm các dòng tẩy da chết tại Nhật thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Vì sao bạn nên tẩy da chết 2-3 lần / tuần?

Da chết là một quá trình phát triển bình thường của cơ thể. Trung bình mỗi ngày, cơ thể chúng ta sản sinh ra khoảng 5 tỷ tế bào mới. Các tế bào mới sẽ dần thay thế các tế nào cũ và để lại một lớp da chết trên bề mặt da.

Tay-da-chet-giup-lan-da-tuoi-sang-min-mang

Tẩy da chết sẽ mang lại một sức sống mới cho làn da chị em với các tác dụng như:

- Giúp ngăn ngừa mụn: tẩy da chết lấy đi các lớp tế bào cũ, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Nhờ đó, giảm thiểu các nguyên nhân gây mụn cho da.

- Giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất: tẩy da chết sẽ đánh tan lớp sừng trên da. Bề mặt da hấp thu dễ dàng các dưỡng chất từ mỹ phẩm.

- Giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa: tẩy da chết sẽ làm sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Từ đó, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giúp làn da chị em luôn tươi mới, trẻ đẹp.

- Ngăn ngừa một số bệnh lý trên da: da chết tích tụ sẽ khiến cho làn da bạn trở nên sạm đen. Lâu dần gây ảnh hưởng đến các biểu bì và nang lông sâu trong da.

Có bao nhiêu dạng tẩy da chết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tẩy da chết. Mỗi sản phẩm có các thành phần và chức năng phù hợp với từng loại da. Tuy nhiên, có thể chia ra thành hai dạng chính:

Tẩy da chết vật lý

Tẩy da chết vật lý gồm các sản phẩm có chứa hạt scrub, kết hợp với lực chà xát nhẹ để loại bỏ các tế bào cũ trên da. Ngoài ra, một số sản phẩm tẩy da chết vật lý còn có dạng gel hoặc dạng lột. Những dòng này giúp giảm thiểu ma sát với các làn da có mụn. Phương pháp vật lý nên áp dụng từ 1-2 lần/tuần. Nó còn dễ gây tổn thương với những làn da yếu, nhạy cảm.

Tẩy da chết hóa học

Đây là phương pháp dùng các sản phẩm có chất hóa học để tẩy da chết. Thành phần chủ yếu là AHA, BHA. Khi bôi lên da không cần rửa hay tác động ngoại lực. Phương pháp này mang lại hiệu quả rất tốt và phù hợp với nhiều loại da. Đây hiện đang là phương pháp được nhiều chị em tin dùng vì hiệu quả tối ưu mà nó mang lại. 

Các sản phẩm này có thể dùng hàng ngày hoặc 2-3 lần/tuần, tùy thuộc tình trạng da mỗi người. Một điểm chú ý là khi sử dụng, da của bạn sẽ mỏng hơn và cần được chống nắng hàng ngày.

Cách tẩy da chết đúng quy trình

Bước 1:  Làm sạch da mặt

Trước khi làm sạch da mặt, bạn cần rửa tay thật sạch để loại bỏ các vi khuẩn trên tay. Sau đó, bạn tiến hành tẩy trang, rửa mặt bằng sản phẩm phù hợp. Các bước này có tác dụng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và các lớp kem, phấn khó trôi trên da. 

Bước 2:  Giãn nở lỗ chân lông

Giãn nở lỗ chân lông giúp cho việc lấy đi các tế bào chết được dễ dàng và hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng máy xông hơi chuyên dụng (nếu có). Bên cạnh đó, có thể đun sôi nước sau đó cho các tinh dầu vào hoặc đun trực tiếp nước cùng với sả, tía tô. Thời gian xông hơi từ 5-7 phút, để mặt cách bát nước khoảng 20cm.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Đối với các dòng sản phẩm vật lý, bạn dùng tay massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút để kem đi đều khắp khuôn mặt. Sau đó rửa lại với nước sạch. Đối với dạng tẩy da chết hóa học, chỉ cần cho sản phẩm trực tiếp lên da mặt. Sau đó, để nó tự thực hiện nhiệm vụ của mình và không cần rửa lại với nước. 

Bước 4: Cấp ẩm

Sau khi tẩy da chết, da mặt thường rất khô và nhạy cảm. Vì vậy bước cấp ẩm sẽ giúp cân bằng và bổ sung dưỡng chất cho da. Có thể dùng bông cotton thấm vào nước hoa hồng đắp lên mặt, dùng mặt nạ giấy hoặc kem dưỡng ẩm chuyên dụng. 

4 sản phẩm tẩy da chết tại Nhật được tin dùng

Hiện nay, có rất nhiều các dòng sản phẩm tẩy da chết trên thị trường. Nhưng không phải ai cũng biết cách để chọn loại phù hợp với làn da và kinh tế của mình. Dưới đây là 4 gợi ý cho bạn về những dòng tẩy da chết tại Nhật được nhiều chị em tin dùng.

Tẩy Tế Bào Chết Rosette Gommage (日本ROSETTE 海泥去角质凝胶 蓝色/粉色 -120g)

Rosette Gommage-dong-san-pham-tay-da-chet-tai-nhat

Rosette Gommage là dòng tẩy da chết nội địa được nhiều chị em trong nước và trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm này được đánh giá là có chất lượng rất tốt dù giá cả rất mềm từ 160 nghìn đồng. Rosette hiện tại có 2 dòng: dòng màu xanh dành cho da dầu/ hỗn hợp thiên dầu. Dòng màu đỏ dành cho da khô/ da thường/ da nhạy cảm. 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu trắng đục, hơi sệt, mùi thơm nhẹ. Sau vài giây bôi lên da, bạn có thể thấy được các cục ghét nhỏ được kết tủa lại.  Rosette là dòng tẩy da chết vật lý lai hóa học. Các thành phần AHA bên trong sản phẩm sẽ giúp da chết được loại bỏ hoàn toàn, mang lại làn da đều màu và sáng mịn.

Natural aqua gel Cure (ナチュラルアクアジェル Cure)

Cure- dong-tay-da-chet-hang-dau-nhat-ban

Natural aqua gel Cure là sản phẩm đứng số 1 trong nhiều năm về dòng tẩy da chết tại Nhật. Thành phần có gần 91% nước tinh khiết, kết hợp chiết xuất từ lá nha đam, bạch quả, hương thảo. Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Cure có dạng gel lỏng, công thức dịu nhẹ, giúp lấy đi các lớp tế bào chết mà không gây ảnh hưởng đến da. Sản phẩm có giá tương đối cao, từ 650- 700 nghìn đồng. Tuy nhiên, với hiệu quả tuyệt vời, Cure vẫn luôn được chị em săn đón và tin tưởng sử dụng.

Gel tẩy da chết Detclear (DETクリア ブライト&ピール ピーリングジェリー)

Meishoku Detclear-dong-san-pham-tu-thien-nhien

Meishoku Detclear là dòng tẩy da chết có chiết xuất từ trái cây cùng với các gốc AHA và BHA thực vật. Sản phẩm này thích hợp cho những bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm. 

Detclear có dạng gel lỏng, màu trắng đục, không chứa các hạt scrub. Nó có tác dụng làm sạch sâu, tăng cường tái tạo da. Đây được xem là cứu tinh cho những làn da có mụn đầu đen, mụn cám. 

Sản phẩm hiện có 4 phiên bản chính, giúp chị em thoải mái lựa chọn gồm:

- Màu xanh dương: không mùi, dùng cho da nhạy cảm.

- Màu cam: có hương vị dịu nhẹ từ trái cây tổng hợp, dùng cho da thường, da khô.

- Màu hồng: có hương dâu mát tự nhiên, dùng cho da thường, da khô.

- Màu đen than hoạt tính: giúp tẩy sạch sâu, phù hợp với da dầu.

Sản phẩm chính hãng có giá bán dao động từ 300 nghìn đồng. 

Gel tẩy da chết KEANA Baking Soda Moist Peeling (毛穴撫子 しっとりピーリング)

Dong-san-pham-tay-da-chet-tai-nhat

Gel tẩy da chết KEANA có thành phần chính là Baking Soda và chiết xuất hạt Kawara Nadeshiko. Sản phẩm giúp lấy đi các lớp tế bào chết, giúp da thông thoáng, mịn màng. Bên cạnh đó còn bổ sung nhiều vitamin để da sáng khỏe hơn. 

KEANA là dòng tẩy da chết lành tính, không chứa cồn và hương liệu. Bạn cũng có thể sử dụng gel để thay thế sữa rửa mặt, tối giản hóa các bước dưỡng da hàng ngày. Giá bán sản phẩm trên thị trường từ 500-600 nghìn đồng.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, tẩy da chết là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn đang loay hoay chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý về dòng tẩy da chết tại Nhật này nhé!


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN