Sữa bột dành cho người lớn được ưa chuộng ở Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
nhung-van-de-xoay-quanh-sua-bot-cho-nguoi-lon-o-nhat-ma-con-cai-khong-the-bo-qua
Sức khỏe

Sữa bột dành cho người lớn được ưa chuộng ở Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Ở người lớn tuổi các chức năng càng dần lão hóa đi. Vì vậy, việc bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu từ sữa để làm chậm quá trình đó rất cần thiết. Tại Nhật, các loại sữa bột cho người lớn không được bán phổ biến. Tuy nhiên chất lượng luôn được người dùng đánh giá cao. Vậy để tường tận hơn về các loại sữa bột cho người lớn ở Nhật, hãy cùng xem tại đây nhé!

Đến độ tuổi nào người lớn cần bổ sung sữa bột

Với sự phát triển của cơ thể con người, từ độ tuổi 50, các chức năng yếu hơn và tế bào có sự lão hóa nhiều hơn. Điều này dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm cho người lớn tuổi như bệnh xương khớp, trí nhớ, đau đầu,...Vì vậy, ngoài ăn uống nghỉ ngơi điều độ, tập thể dục, từ độ tuổi này còn cần bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng.

Suc-khoe-nguoi-lon-tuoi-luon-can-duoc-cham-soc

Riêng đối với chị em phụ  nữ, từ 30 tuổi, đã bắt đầu xuất hiện tình trạng loãng xương và các vấn đề về da. Quá trình lão hóa ở nữ giới thường nhanh hơn nam giới. Vì vậy, các sản phẩm từ sữa sẽ góp phần tăng cường sức khỏe cho chị em.

Sữa bột dễ uống hơn sữa tươi, đặc biệt phù hợp với trẻ em và người lớn tuổi. Vậy nên, từ 50 tuổi, bạn nên tập thói quen bổ sung dưỡng chất từ sữa bột để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Sữa bột cho người lớn ở Nhật có gì bên trong

Thành phần bên trong sữa bột dành cho người lớn ở Nhật thường có các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài canxi là thành phần chính thì sữa bột còn được bổ sung thêm vitamin D và nhiều dưỡng chất thiết yếu.

Khác với sữa tươi, sữa bột có đầy đủ dưỡng chất hơn và hấp thụ dễ dàng hơn đối với người lớn tuổi. Sữa bột không gây đầy bụng, khó tiêu, hoàn toàn lành tính với sức khỏe. 

Sở dĩ, sữa bột cho người lớn ở Nhật được ưa chuộng là do thành phần phù hợp với cả nam và nữ. Bên cạnh đó, sữa có các hương vị khác nhau, giúp cho người uống thấy ngon miệng hơn. Các loại sữa bột không chỉ giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp mà còn làm đẹp da cho phái nữ. 

Top 5 loại sữa bột được tin dùng tại Nhật

Sữa bột cho người lớn ở Nhật từ lâu vẫn chiếm được lòng tin với người dùng trong và ngoài nước. Bạn có thể tìm mua sữa bột tại các cửa hàng Akachan Honpo, hiệu thuốc Drug Store hoặc mua online tại Yahoo, Amazon hay Rakuten. Dưới đây là 5 gợi ý cho bạn về những loại sữa bột được tin dùng tại Nhật:

雪印ビーンスターク プラチナミルク for ビューティ

Sua-bot-cho-nguoi-lon-o-Nhat

- Giá bán: 1,599 yên (10g x 14 gói)

- Cách dùng: Sữa được đóng thành các gói nhỏ, dung tích phù hợp với cơ thể, tiện sử dụng hàng ngày và dễ dàng mang đi. Mỗi ngày sử dụng 1 gói.

- Công dụng: Cung cấp đầy đủ canxi, vitamin D, sắt và các khoáng chất giúp cho bạn có làn da khỏe đẹp, xương khớp dẻo dai. Đặc biệt phù hợp cho phụ nữ để làm chậm quá trình lão hóa.

- Hương vị: Có vị súp.

- Đánh giá: 8.5/10

救心製薬 大人の粉ミルク

Sua-bot-cho-nguoi-lon-o-Nhat

- Giá bán: 1,728 yên (9g x 7 gói)

- Cách dùng: Sữa được đóng thành các gói nhỏ, dung tích phù hợp với cơ thể, tiện sử dụng hàng ngày và dễ dàng mang đi. Mỗi ngày sử dụng 1 gói.

- Công dụng: Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa loãng xương và giúp chắc răng. Thích hợp với người từ 50 tuổi trở lên.

- Hương vị: Có vị sữa chua

- Đánh giá: 9/10

雪印ビーンスターク プラチナミルク for パワー

Sua-bot-cho-nguoi-lon-o-Nhat

- Giá bán: 2,160 yên (8g x 14 gói)

- Cách dùng: Sữa được đóng thành các gói nhỏ, dung tích phù hợp với cơ thể, tiện sử dụng hàng ngày và dễ dàng mang đi. Mỗi ngày sử dụng 1 gói.

- Công dụng: Cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể dẻo dai, xương khớp linh hoạt. Thích hợp với người từ 50 tuổi trở lên và muốn tăng cường thể chất.

- Hương vị: Có vị trà xanh sữa (matcha milk)

- Đánh giá: 8/10

森永乳業 大人のための粉ミルク ミルク生活

Sua-bot-cho-nguoi-lon-o-Nhat

- Giá bán: 1,980 yên hộp 360g

- Cách dùng: Dùng 20g mỗi ngày, pha với nước ấm từ 70-80 độ. Có thể chia thành 2 lần uống trong ngày. 1 hộp dùng được 18 ngày.

- Công dụng: Bổ sung dưỡng chất thiết yếu, giúp tăng cường trí nhớ và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

- Hương vị: Có hương vị sữa nhưng không bị ngọt.

- Đánh giá: 8/10

雪印ビーンスターク プラチナミルク for バランス

Sua-bot-cho-nguoi-lon-o-Nhat

- Giá bán: 2,592 yên hộp 300g 

- Cách dùng: Dùng 20g mỗi ngày, pha với nước ấm từ 70-80 độ. Có thể chia nhỏ 2 lần uống. 1 hộp dùng được 15 ngày.

- Công dụng: Bổ sung vitamin và dưỡng chất, giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần thoải mái, minh mẫn hơn.

- Hương vị: Có hương thơm nhẹ của sữa.

- Đánh giá: 8/10

Ở bất kỳ độ tuổi nào thì việc chăm sóc sức khỏe đều vô cùng quan trọng. Đặc biệt, đối với người lớn tuổi, điều này càng trở nên cấp thiết hơn. Do đó, bạn cần quan tâm hơn đến chính mình và bố mẹ bằng cách chọn ngay một dòng sữa bột cho người lớn ở Nhật phù hợp.

Tại một đất nước có dân số già như Nhật Bản thì việc dùng sữa cho người lớn tuổi rất nhiều. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể đặt lòng tin vào các dòng sữa bột tại đây nhé!


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN