Thuốc nhỏ mắt hiệu quả ở Nhật mà bạn nên biết

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
thuoc-nho-mat-cua-nhat-nen-chon-loai-nao-
Sức khỏe

Thuốc nhỏ mắt hiệu quả ở Nhật mà bạn nên biết

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mắt của chúng ta phải thường xuyên nhìn màn hình các thiết bị điện tử trong thời gian liên tục. Do đó, việc tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc mắt là mối quan tâm của nhiều người. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 thuốc nhỏ mắt của Nhật tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu để có một đôi mắt khỏe đẹp nhé!

Thuốc nhỏ mắt Lion Smile 40EX 15mL

Nhiều người ngại dùng thuốc nhỏ mắt vì khó chịu với tính cay của sản phẩm. Nếu bạn cũng như vậy thì Lion Smile 40EX chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thương hiệu thuốc nhỏ mắt của Nhật này có chức năng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mắt. Ngoài ra thuốc còn chống tình trạng ngứa, mỏi mắt, mờ mắt do ảnh hưởng của tia cực tím.

thuoc-nho-mat-Lion-Smile 40EX

Thông tin chi tiết:

Thành phần chính có trong thuốc nhỏ mắt Lion Smile 40EX bao gồm vitamin A, E, B6. Vitamin A giúp mắt khỏe và sáng hơn, qua đó tăng cường khả năng thị giác. Thành phần này thường khá hiếm thấy trong các dòng thuốc nhỏ mắt của Nhật khác. Vitamin E có tác dụng giúp bổ sung dưỡng chất cho mắt và tăng cường lưu thông máu. Và B6 để thúc đẩy sự trao đổi chất.

Với những thành phần trên, Lion Smile 40EX tự hào là sản phẩm chăm sóc mắt hiệu quả. Thuốc nhỏ mắt này phù hợp với nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Gồm những người thường xuyên làm việc với các thiết bị điện tử, hay ngứa, mỏi mắt. Người bị mờ mắt, mắt không có độ sáng, trong cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được đóng gói trong lọ 15ml, dạng lỏng trong suốt, không có mùi. 

Bảng thành phần

bang-thanh-phan
Cách dùng:

Nhỏ trực tiếp Lion Smile 40EX vào mắt theo liều lượng quy định. Dùng trong trường hợp ngứa mắt, khô mắt, mờ mắt hoặc sau khi bơi lội. Nên sử dụng thuốc nhỏ mắt trong thời gian dài để có hiệu quả cao nhất. Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mắt trời, để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Liều dùng:

Sử dụng Lion Smile 40EX 3 - 6 lần một ngày, mỗi lần nhỏ từ 1 - 3 giọt.

Lưu ý:

Trong trường hợp bị đau mắt nặng, bạn nên đi khám tại các cơ sở y tế uy tín. Người có tiền sử bị dị ứng với thành phần trong thuốc nhỏ mắt, từng mắc bệnh glaucoma cũng không nên tự ý sử dụng. Tất cả các trường hợp trên chỉ nên dùng sản phẩm khi đã hỏi qua ý kiến của bác sĩ.

Giá

Giá tham khảo của Lion Smile 40EX là 135.000 đồng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng chuyên đồ Nhật.

Thuốc nhỏ mắt Rohto 40α 12mL

Sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Nhật này còn được biết đến với tên gọi Rohto Cool 40. Rohto 40α cung cấp cho đôi mắt 4 loại vitamin và khoáng chất, giúp mắt khỏe, đẹp. Nhờ đó mà các triệu chứng như khô, nhức, mỏi mắt được giảm đáng kể ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm còn giúp hỗ trợ phòng ngừa, điều trị và cải thiện các bệnh về mắt.

thuoc-nho-mat-Rohto-40α

Thông tin chi tiết:

Vitamin E có trong Rohto 40α có khả năng tăng cường máu lưu thông, cải thiện tình trạng mỏi mắt. Mặt khác, vitamin B6 giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở tế bào mắt. Ngoài ra trong thuốc nhỏ mắt của Nhật này còn chứa Sodium Chondroitin Sulfate. Thành phần này có thể bảo vệ bề mặt giác mạc, ngăn ngừa các bệnh về mắt. 

Rohto 40α là sự lựa chọn hoàn hảo của dân văn phòng, người mắt yếu, mờ mắt. Người bình thường cũng có thể sử dụng thuốc nhỏ mắt này để chăm sóc mắt. Với chất lượng vượt trội cùng giá thành ở mức bình dân, Rohto 40α rất được ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản.

Sản phẩm này có dung tích là 12ml.

Cách dùng:

Bạn nên dùng Rohto 40α trong trường hợp cảm thấy mắt nhức mỏi, tèm nhem. Hoặc dùng khi sử dụng kính áp tròng giúp tăng độ ẩm cho đôi mắt. Hoặc sau khi đi bơi, làm việc với các thiết bị điện tử, đi ngoài đường. Ngoài ra cũng có thể dùng Rohto 40α như sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt. 

Liều dùng:

Nên dùng thuốc nhỏ mắt Rohto 40α 2 - 3 lần một ngày.

Lưu ý:

Sản phẩm có hai dòng là loại hộp vàng và hộp xanh. Loại xanh có hơi cay hơn so với loại vàng một chút, đem lại cảm giác sảng khoái tức thì. Nếu bạn không thích thuốc nhỏ mắt có tính cay thì nên lựa chọn loại màu vàng dịu nhẹ. Còn lại thì chức năng của hai dòng đều như nhau. 

Giá:

Thuốc nhỏ mắt Rohto 40α có mức giá tham khảo là 100.000 đồng. Sản phẩm này khá phổ biến trên thị trường nên rất dễ tìm mua tại các hiệu thuốc.

Thuốc nhỏ mắt Rohto Lycee

Bao bì của Rohto Lycee được thiết kế với màu hồng bắt mắt, dễ nhận diện. Rohto Lycee là thuốc nhỏ mắt của Nhật chuyên dùng cho người bị tổn thương mắt vì tia cực tím hay các tia năng có hại khác. Ngoài ra dòng thuốc nhỏ mắt Nhật Bản này còn được khuyến nghị với người thường xuyên sử dụng kính áp tròng, mắt hay mệt mỏi.

thuoc-nho-mat-Rohto-Lycee

Thông tin chi tiết:

Ngoài các vitamin thiết yếu như vitamin B6, vitamin B12 cung cấp dưỡng chất cho đôi mắt. Thuốc nhỏ mắt của Nhật này còn chứa những thành phần đặc biệt là Zinc Sulfate, Tetrahydrozoline Hydrochloride, Chlorpheniramine Maleate,... giúp mắt giảm nhanh các triệu chứng mệt mỏi vì thức khuya, tiếp xúc ánh nắng, màn hình máy tính.

Sản phẩm có dung tích 13ml.

Bảng thành phần:

thanh-phan-thuoc-nho-mat

Cách dùng:

Sử dụng thuốc nhỏ mắt Nhật Bản Rohto Lycee trong các trường hợp đỏ mắt, ngứa, mỏi mắt. Phòng ngừa các bệnh về mắt khi bơi lội hoặc mồ hôi rơi vào mắt. Ngoài ra còn có thể dùng sau khi đeo kính áp tròng hoặc viêm mắt do tia tử ngoại.

Liều dùng:

Nên nhỏ trực tiếp thuốc vào mắt mỗi lần 2 - 3 giọt, sử dụng 5 - 6 lần một ngày.

Lưu ý:

Người bị tăng nhãn áp hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc không nên sử dụng sản phẩm. Không để lông mi hay mí mắt chạm vào miệng lọ, tránh nhiễm trùng. 

Giá:

Thuốc nhỏ mắt Rohto Lycee được bán với giá 45.900 đồng.

Thuốc nhỏ mắt Sante PC 

Ánh sáng xanh từ màn hình của các thiết bị này khiến mắt mỏi mệt, thị lực kém đi. Do đó với những người bắt buộc phải làm việc lâu với máy tính cần chăm sóc mắt đặc biệt. Như tên gọi của mình, thuốc nhỏ mắt của Nhật Bản Sante PC là sản phẩm chuyên dùng cho người thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử.

thuoc-nho-mat-Sante-PC

Thông tin chi tiết:

Với lượng vitamin B12 tối đa, thuốc nhỏ mắt Sante PC giúp tăng cường khả năng điều tiết của mắt. Vitamin B6 tăng cường quá trình trao đổi chất của tế bào mắt. Sản phẩm làm giảm tác động của các tia bức xạ từ màn hình thiết bị điện tử đến mắt. Thuốc nhỏ mắt của Nhật góp phần bảo vệ giác mạc, chống khô, mỏi mắt. 

Do đó Sante PC rất phù hợp cho người sử dụng máy tính thường xuyên. Dung tích sản phẩm là 12ml.

Bảng thành phần:

thanh-phan-san-pham
Cách dùng:

Sử dụng sản phẩm sau khi tiếp xúc với màn hình các thiết bị điện tử hoặc thời điểm bất kỳ.

Liều dùng:

Mỗi lần nhỏ từ 1 - 3 giọt thuốc nhỏ mắt Sante PC. Dùng tối đa 6 lần một ngày. 

Lưu ý:

Chống chỉ định với người mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc.

Giá:

Giá tham khảo của sản phẩm này là 199.000 đồng.

Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Premium

Đây là dòng thuốc nhỏ mắt của Nhật cao cấp, được sử dụng nhiều cho người lớn tuổi. Sản phẩm này giúp điều trị mờ mắt, cải thiện đáng kể tình trạng nhức mỏi mắt. Ngoài ra còn có khả năng chống mù lòa do ảnh hưởng của tia cực tím.

thuoc-nho-mat-V.Rohto-Premium

Thông tin chi tiết:

Sản phẩm là sự kết hợp của ba loại vitamin B6, A, E, giúp trị các vấn đề về mắt. Những người thường xuyên đau mỏi mắt, xung huyết ở kết mạc hay viêm bờ mi có thể sử dụng. Thuốc nhỏ mắt của Nhật này có khả năng chống các bệnh về mắt do tác động của môi trường. Ngoài ra còn rất tốt với người có khả năng nhìn kém, mắt dễ mệt mỏi.

Sản phẩm được đóng gói dạng chai 15ml.

Cách dùng:

Dùng V.Rohto Premium sau khi ra đường, sau khi bơi, hoặc sau thời gian làm việc với máy tính. 

Liều dùng:

Mỗi lần 2 - 3 giọt, ngày nhỏ từ 5 - 6 lần.

Lưu ý:

Người bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc không nên sử dụng.

Giá:

Sản phẩm có giá là 275.000 đồng.

Thuốc nhỏ mắt Smile 40 Premium – 15ml

Tiếp tục là một dòng thuốc nhỏ mắt của Nhật cao cấp, Smile 40 Premium. Sản phẩm chứa đến 10 loại hoạt chất cũng 3 loại vitamin giữ cho đôi mắt khỏe mạnh. Không chỉ thế, Smile 40 Premium có có khả năng trẻ hóa các tế bào mắt, giúp mắt sáng trong.

thuoc-nho-mat-Smile-40-Premium

Thông tin chi tiết:

Như đã nói ở trên, các thành phần có trong sản phẩm giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu. Vitamin B6 tăng cường quá trình trao đổi chất ở tế bào mắt. Vitamin E thúc đẩy lưu thông máu, ổn định màng tế bào.

Ngoài ra, Smile 40 Premium còn chứa Acid amin Taurine, Methylsulfate Neostigmine và Kali L-Aspartate. Những chất này có khả năng điều chỉnh trọng tâm của mắt, giảm đau mắt, giúp mắt thư giãn. Với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, sản phẩm này được rất nhiều người tin dùng.

Smile 40 Premium được đóng gói trong chai dung tích 100ml.

Bảng thành phần

thanh-phan-hoa-hoc

Cách dùng:

Dùng khi mắt có dấu hiệu khô, đau mỏi.Sau khi bơi, ra đường hoặc sau khi làm việc với máy tính,..

Liều dùng:

Nhỏ 1 - 3 giọt/lần, dùng không quá 6 lần/ngày.

Lưu ý:

Không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi và người mẫn cảm với thành phần của thuốc.

Giá:

Sản phẩm có giá tham khảo là 320.000 đồng.

Như vậy bài viết đã giới thiệu đến bạn top 5 thuốc nhỏ mắt của Nhật tốt nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chăm sóc mắt phù hợp với mình.


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN