Top 5 ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động ở Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Top-5-ung-dung-thanh-toan-tren-dien-thoai-di-dong-o-Nhat-Ban
Nhật Bản

Top 5 ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động ở Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Thanh toán trên điện thoại di động ( mobile pay ) đang dần trở thành xu thế trên toàn thế giới. Tại Nhật thì năm nay 2019 là năm của thanh toán trên di động với hàng loạt ứng dụng thanh toán bằng mã QR như Paypay ( ぺいぺい ), LinePay, MerPay,... được ra mắt. Hãy cùng Tokyodayroi tìm hiểu 5 app thanh toán trên điện thoại di động phổ biến nhất tại Nhật qua bài viết dưới đây nhé.

#1 App thanh toán di động Paypay (ぺいぺい)

app-thanh-toan-tren-di-dong-pay-pay

Pay Pay là sản phẩm của ông lớn Softbank và Yahoo Nhật Bản , được ra mắt thị trường từ cuối năm 2018 cùng sự kiện khuyến mãi khủng tặng 100 億円 cho người dùng khi mua hàng qua app PayPay. Hiện nay bạn có thể sử dụng paypay để thanh toán tại các cửa hàng, nhà hàng,... một cách dễ dàng. Bên cạng đó bạn còn được nhận tối đa đến 20% tiền hoàn lại khi mua hàng qua paypay.

Bạn có thể dễ dàng tích hợp thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng vô ứng dụng ぺいぺい để chi tiêu.

Hơn thế nữa bạn có thể dễ dàng thanh toán tiền điện, nước và tiền gas hàng tháng bằng paypay mà không cần phải ra combini để trả tiền như trước nữa.

ぺいぺい

Cách sử dụng ppaypay bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.

THAM KHẢO Paypay là gì ? Cách sử dụng paypay Nhật Bản

#2 App thanh toán di động Line Pay

ung-dung-thanh-toan-qr-line-pay

 

Line Pay là ứng dụng thanh toán trên di động bằng mã quét QR của Line Corporation công ty mẹ của ứng dụng chat Line phổ biến tại Nhật. Với Line pay bạn có thể dễ dàng mua bán và thanh toán nhanh gọn với chiếc điện thoại của mình. Không những thế việc chuyển tiền cho bạn bè bằng qua Line Pay cũng rất nhanh và dễ dàng.

Cũng như Paypay bạn cũng có thể sử dụng line pay để thanh toán các hóa đơn tiền điện, tiền gas và tiền nước ngay tại nhà.

THAM KHẢO : Hướng dẫn thanh toán hóa đơn với Line Pay Nhật Bản

Tỉ lệ tích điểm của Line Pay là 2%

LinePay

Để đăng ký thẻ Linepay bạn tham khảo bài viết dưới đây.

THAM KHẢO : Hướng dẫn đăng ký thẻ Line Pay Nhật Bản

#3 App thanh toán di động MerPay (Mercari Pay)

ung-dung-merpay

Merpay là ứng dụng thanh toán điện tử trên điện thoại của cái tên đình đám Mercari một start up "kỳ lân" của Nhật Bản. Với Merpay bạn có thể dễ dàng thanh toán khi mua hàng tại các siêu thị, nhà hàng,... chỉ với chiếc điện thoại bé nhỏ của mình.

MerPay cũng tương tự như thẻ Mobile Suica, sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần tích hợp thẻ vô điện thoại rồi vô tư thanh toán tại các cửa hàng chấp nhận thanh toán với MerPay.

MerPay

#4 App thanh toán di động Rpay (Rakuten Pay)

app-rakuten-pay

Rakuten Pay lại là ứng dụng thanh toán di dộng của ông lớn ngành bán hàng online tại Nhật mà ai cũng biết đó chính là Rakuten. Với hệ sinh thái rộng lớn của mình thì ứng dụng R Pay đang được sự đón nhận của người dùng trung thành của Rakuten. Hứa hẹn trở thành đối thủ chính của Paypay, ứng dụng đang chiếm thị phần lớn nhất tại Nhật thời điểm hiện tại.

Rakuten Pay

#5 App thanh toán di động J-Coin

j-coin-nhat-ban

J-Coin của tập đoàn Mizuho tui là ra mắt sau nhưng cũng hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm cho các ứng dụng thanh toán di dộng đang có trên thị trường. Cũng sử dụng phương thức thanh toán bằng mã quét QR và mức hoàn tiền tối đa lên đến 5%.

J-Coin

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Chưa có bình luận nào cả. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này !



Ý KIẾN CỦA BẠN