Tìm hiểu LINE siêu ứng dụng của Nhật Bản

danh-sach-top-5-sim-gia-re-o-nhat-ban
Tim-hieu-LINE-sieu-ung-dung-cua-Nhat-Ban
Nhật Bản

Tìm hiểu LINE siêu ứng dụng của Nhật Bản

thong-bao-tokyodayroi Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

LINE là ứng dụng chat được ưa chuộng và phổ biến nhất ở Nhật Bản hiện nay. LINE không đơn thuần là ứng dụng chat mà nó còn là hệ sinh thái hỗ trợ người dùng từ liên lạc, thanh toán mua hàng và hóa đơn online, mua chứng khoán, fx, bitcoin...

Nó khá giống với siêu ứng dụng Wechat của Trung Quốc. Hãy cùng tìm hiểu các chức năng mà chúng ta có thể sử dụng với line qua bài viết dưới đây nhé.

Một số thông tin cơ bản về công ty line

❖ Tên công ty chủ quản: LINE株式会社

❖ Ngày thành lập: 2000年9月4日

❖ Vốn: 97,032百万円

❖ Giám đốc: 出澤 剛

❖ Số lượng nhân viên: 2,700 người.

❖ Địa chỉ công ty: 新宿オフィス/〒160-0022 東京都新宿区新宿四丁目1番6号 JR新宿ミライナタワー23階

Một số chức năng chính mà bạn có thể làm với ứng dụng LINE

1. Ứng dụng chat và gọi điện miễn phí.

ung-dung-chat-line-o-nhat-ban

Đầu tiên phải kể đến đó là chức năng chat và gọi điện miễn phí của LINE. Cũng tương tự như các ứng dụng chat phổ biến hiện nay, bạn có thể dễ dàng chat và gọi điện cho bạn bè để buôn dưa lê thoải mái mà không mất bất cứ khoản phí nào. Có chăng là mất tiền mạng internet :D

Đây là nền tảng và mục đích chính ra đời của LINE, thế nhưng giờ đây không chỉ có chat không thôi, nhà phát hành line còn cho ra đời nhiều chức năng hay ho đến người dùng.

2. Thanh toán online

ung-dung-line-pay-nhat-ban

Tiếp đến phải kể tới đó chính là chức năng thanh toán online với LINE Pay.

Giờ đây bạn có thể dễ dàng thanh toán online hoặc thanh toán trực tiếp ngoài cửa hàng mà không cần đến tiền mặt. Chỉ cần quét mã QR và thanh toán đơn giản với LINE Pay.

Tiền điện thoại hàng tháng của bạn cũng có thể thanh toán qua LINE Pay mà không có vấn đề gì.

Hóa đơn điện nước trước đây bạn phải ra tận combini để thanh toán, nhưng giờ đây bạn có thể thanh toán với Line pay trong vòng 1 nốt nhạc.

THAM KHẢO: 

Hướng dẫn đăng ký thẻ Line Pay Nhật Bản

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn với Line Pay Nhật Bản

Và bạn còn có thể chuyển tiền cho bạn bè bằng ứng dụng LINEPay nữa đó nhé. Cách chuyển tiền bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chuyển tiền cho bạn bè với ứng dụng Line Pay ở Nhật Bản

Ngoài ra bạn có thể dùng thẻ linepay để thanh toán tiền cước sim giá rẻ LINE Mobile của hãng LINE. Đây là hãng sim giá rẻ đang được nhiều người Việt ở Nhật sử dụng vì dễ dàng cho đăng ký, chỉ cần có thẻ linepay là có thể đăng ký được rồi, không giống như các nhà mạng khác có khi cần phải có thẻ tín dụng mới được đăng ký.

THAM KHẢO: Hướng dẫn đăng ký sim giá rẻ Line Mobile không cần thẻ tín dụng

3. Thẻ tín dụng LINE

the-visa-line

Gần đây nhà phát hành line còn cho ra mắt thẻ tín dụng line. Bạn có thể dễ dàng đăng ký thẻ này từ app line trên điện thoại của mình. Tuy nhiên là thẻ visa nên điều kiện được duyệt có đôi chút khắt khe hơn, tùy theo độ uy tín của bạn mà có được duyệt hay không. Chứ không phải dễ như làm thẻ line pay nhé.

4. Mua bán chứng khoán, giao dịch FX và cả tiền kỹ thuật số.

line-fx

Bạn có thể giao dịch chứng khoán, fx và bitcoin với tài khoản liên kết của LINE tại Nhật Bản. Tuy nhiên người nước ngoài mở được tài khoản này cũng hơi có chút khó khăn nhé. 

5. Tích điểm và thẻ thành viên.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng LINE để tích điểm point khi sử dụng các dịch vụ của LINE hay các dịch vụ liên kết. Điểm point này bạn có thể dùng để mua hàng hay thanh toán bình thường nha. Càng dùng nhiều bạn càng được nhiều điểm và có lợi.

Qua đây bạn đã thấy LINE là siêu ứng dụng với vô vàn tiện ích để cho bạn khám phá rồi chứ. Hãy thử sử dụng LINE một lần bạn nhé !

Chúc các bạn thành công !


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận phía dưới hoặc cùng thảo luận trên diễn đàn tokyodayroi.com với bọn mình và mọi người nhé.

Chúc các bạn thành công !


DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Hiện có 3 bình luận

(Bạn cần đăng nhập để có thể gửi bình luận)


Anh Nguyen

Cho e hỏi e nhỡ bấm xoá tài khoản line bh có cách nào để dùng tiếp tục line đc k ạ. E tải về nhưng k có cách nào vào đc ????
Đã comment lúc 2021-01-17 19:28:42

Admin

Cách để phục hồi lại app line sau khi xóa bạn có thể tham khảo ở đây nhé. Mình cũng chưa làm bao giờ nên cũng không rõ lắm.

Đã trả lời Anh Nguyen lúc 2021-01-17 11:22:28

Anh Nguyen

E cảm ơn ạ
Đã trả lời Anh Nguyen lúc 2021-01-17 21:43:46


Ý KIẾN CỦA BẠN